___________________
Đôi lời của kt: phần này có thể sẽ có cả Kaiser với những quan tâm thiên hơn về tình cảm một xíu, và Ness với quan hệ bạn bè. Các bồ có thể cân nhắc nhee.
_____ sẽ là tên mà các cậu tự đặt.___________________
Em, từ nhỏ đã là một cô tiểu thư, ba mẹ làm giám đốc của một công ty lớn, tài khoản cá nhân còn lại 8 số 0 lúc chỉ mới 6 tuổi.
Có lần em về nhà, đã bị đi lạc ở một khu ổ chuột gần đó. Em hoang mang lắm, một con nhóc 7 tuổi, tâm trí vẫn còn rất trẻ con. Vậy nên em cố đi dòng dòng tìm đường về, cuối cùng cũng chỉ đi lại chỗ đấy.
Cách chỗ em không xa, có 1 đám nhóc mồ côi, sống trong một góc tường chật hẹp.
"Cậu nhà giàu gì đó ơi, cậu đi lạc sao, có cần tôi giúp gì không" - 1 cậu trai ở đấy đã lên tiếng.
"Giúp gì mà giúp chứ, nhà giàu cho cố rồi cũng đi lạc, đúng là vô dụng" - cậu còn lại đi cùng cậu bạn kia, trông cậu ta có vẻ lớn tuổi hơn.
Cậu bạn nhỏ có vẻ thân thiện, đối ngược với cậu ấy, người còn lại vô cùng hống hách, có vẻ không ưa gì em.
"À tớ bị lạc, cậu có biết nhà ____ ở đâu không" - em thẹn thùng trả lời cậu bạn nhỏ, chỉ dám nhìn xuống đất.
"Cậu là con cháu nhà ____ sao?" - cậu bạn kia cười vui vẻ trả lời.
"Bỏ đi tóc tím, giúp nó làm gì" - cậu trai dùng cánh tay chỉ toàn vết cắt, đè đầu cậu bạn vừa mới nói với em.
Nhìn cậu kia có vẻ không vui, dường như em nhận thức được chuyện gì đã xảy ra, từ nhỏ em đã được dạy bảo rằng em sẽ bị các bạn "không nhà, không gia đình" dè bỉu vì em sinh ra đã ở vạch đích.
"Vậy thôi tớ xin phép đi nhé, có lẽ tớ không nên ở đây" - em vừa nói vừa cười.
"Có ổn không khi cậu đã đi lạc rất nhiều lần?" - cậu bạn kia nắm cổ tay em lại và hỏi.
Có vẻ không sao, vì nếu ở đây thêm chút nữa, chắc cậu kia sẽ phát lửa mất.
"Ổn mà" - lời nói được đi kèm với những bước đi và một vài cái vẫy tay.
Không nhìn lại, lát chốc sau quay sang lại thấy cậu bạn tóc tím đi bên mình.
"Cậu chỉ cần quẹo ở con hẻm kia rồi đi thêm 5 căn nữa là tới", miệng cậu nở một nụ cười rạng rỡ.
"Ôi trời, tớ cảm ơn nhé, mà cậu có gì ăn không, tớ nghĩ mình nên mua gì đó để cảm ơn".
"Không cần đ-".
Không cần cậu bạn trả lời em đã kéo cậu ấy vào một tiện thịt xiên gần đó, chỉ cần lại mua và sẽ có người thanh toán cho em, vì có lẽ em còn quá nhỏ để sử dụng tiền mặt hay thẻ tín dụng.
"Cho cháu 10 phần ạ", không cần suy nghĩ, dù gì các cậu ấy cũng ít cơ hội được ăn ngon, vậy nên cứ mua nhiều là được.
Sau cùng em đưa hết 10 phần cho cậu bạn rồi chạy thật nhanh về nhà, vừa chạy vừa nói: "Nhớ cho cậu kia ăn nữa nhé".
Dù có bị khinh thường hay sao, việc em làm phải là đối tốt với mọi người cái đã.
Nửa tháng sau.
Tin Tức Mới: Tập Đoàn ____ của ông ____ và bà ____ đã bị phá sản.
___________________
Lúc đầu mình định viết kiểu gia đình của y/n sẽ nhận nuôi 2 đứa cơ, nhưng giữa chừng thì không còn ý tưởng nữa. Mấy nay quá khứ của anh Cải rầm rộ quá, làm mình cũng bị cuốn theo.
@dngockt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael Kaiser] A little sweet
FanfictionFic đầu tay. Có gì mọi người cứ góp ý nhé. warning: ooc.