CHAPTER 40

43K 1K 78
                                    

MERELY FIVE hours devoid of Olivia's presence feels as if the heavens and earth have conspired to shatter Tyler's mind. Yung tenga niya marami nang bumubulong at kunting kunti na lang sasabog na sya sa galit. Hawak-hawak niya ngayon ang leeg ni Claire, his childhood ex-best friend. Ramdam niya ang panginginig ng katawan nito habang nakatitig sa kanya.

Killing isn't a problem for him. Lalo na't ang babaeng hawak niya ang dahilan kung bakit iniwan sya ni Olivia. His eyes are filled with rage right now, blazing with an intense fire. His jaw tightens, yung dalawang kamay niya nangingilabot nang patayan 'to. There is only one thing that can calm him down. Kíll her.

“Tyler, I'm begging you!” -a woman who's in her late forties shouted. “Don't... please, don't, b-baka mapatay mo yung anak ko, tama na.”

Unti unting sumilay ang ngisi sa labi niya. “Actually, that is my plan, Mrs Voya. Incase you forgot, I didn't come here to have a fúcking long chitchat. Coming here was a fúcking waste of time but yes...” -nilingon niya ang ina nito habang sakal-sakal pa rin sa leeg. “Your daughter reached my limit and I will fúcking kill her for ruining my life.”

“T-Tyler.”

“Shut. Up.” -he growled. “Puta kang tangina mo”

“L-Let me go.”

He gripped her neck tighter. Claire tears continue to flow, secretly fueling his growing annoyance. He find her so fúcking gross! Even if this slut kneel in front of him he will remain apathetic and unaffected.

He already warned her. He fúcking warned her not to get close with his baby, he told her not to talk to her and fúcking yes! She did.

Olivia leave him now. Hindi niya alam kung mapapatawad ba sya nito, hindi niya alam kung paano ito hahanapin kung gayon mahihirapan na sya dahil hindi nakakabit ang tracking device nito sa kahit anong gamit. He was hopeless. And it was because of this immoral pathetic bitch!

Kinuha niya ang baril at itinutok sa lalamunan ng babae.

“How should I end your life? An easy way? Or torture?”

“N-No.”

He was about to pull the trigger when he felt something on his back—a shotgun pointed at his head. “Ibaba mo ang baril mo kung ayaw mong masabugan ng bungo sa mismong pamamahay ko.”

Sighing, a wicked grin formed on his lips. “Welcome to our party, Mister Voya. Thank you for coming.”

“Drop your gun,” -Claire father's warned, “Now.”

“D-Daddy.”

Hindi niya binitawan ang baril at mas lalong idiniin ang ulo nito sa leeg ng babaeng sakal-sakal.

Hindi man lang sya nanginig sa banta nito, para lang syang nakikipaglaro ng patayan at wala syang pakialam kung anong mangyayari sa kanya pagkatapos. He already quote that, human or animals, if they touch what's he own, they're gonna die.

He swiftly pivoted and kicked Mr. Voya's gun, sending it flying towards the staircase. With lightning speed, he hooked the gun onto his own foot dahilan para matapon ito palayo. Binaril naman niya ito sa paa na ikinasigaw ng dalawang tao na nasa harap at likod niya.

“Ahh!”

“Daddy!”

“Oh my god! Honey!”

Itinutok niya sa nuo ni Claire ang baril niyang umuusok ng akma itong tatakbo papunta sa ama. Tumingin sya sa paligid ng makita ang mga nakahandusay na katawan ng mga guwardya.

Conscience who? He doesn't know that.

“P-Please? Let me go,” -Claire pleaded. “I... I'm sorry... okay? I'm sorry, I didn't mean—”

TRACKER'S OBSESSION (Mafia Series 1) (Completed✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon