Chapter 38

166 13 0
                                    


Habang nagkakaroon ng mga kakaibang pangyayari at paglantad o paglitaw ng isang Vessel Cultivator ay magkakaroon naman ng malawakang pagkawasak ng mga imprastraktura sa loob ng Hyno Continent maging ang mga kabahayan at kabuhayan ng mga indibiduwal na Cultivator ay masyado ng naapektuhan na siyang dumadami ang mga kasuwalidad ng mga biktima ng nasabing digmaan.

Ang mga tao ay nagsilikas at nagtago sa iba't ibang parte ng maliit na kontinente ng Hyno lalo na sa mga tagong mga kuweba at makikipot na lugar kung saan ay inaakala nilang ligtas para sa kanila ngunit kaibahan ito sa kanilang inaasahan. Mistulang mga anay o insekto lamang sila kung paano sila matakot sa mga taong mananakop lalo na sa mga mayroong pinoprotektahang mahal sa buhay.

Ang mga batang musmos pa lamang ay hindi matigil-tigil ang iyak sa naririnig na malalakas na pagsabog mula sa mga walang awang pagpapasabog at pagpapalipad ng mga delikadong mga bagay na ang iba ay pampasabog o kaya ay mapangwasak ng bagay na matatalim o mabibigat na siyang nagdudulot ng malakas na impact kapag natatamaan ang bagay o lupa. Nagkaroon ng negatibong mga epekto ang digmaang ito sa mga Ordinaryong mamamayan na naninirahan sa maliit na kontinente ng Hyno.

...

Samantala...

Sa lugar na kinaroroonan ng mga mandirigmang Cultivator ay halos hindi maubos-ubos na mga Cultivator na gustong sumakop sa Hyno Continent ang biglang lumilitaw ngunit nasusupil rin nila ang mga ito. Ngunit sa dami ng mga nakalaban nila ay matinding pagod at exhaustion ang kanilang nararamdaman patunay na rito ang medyo may kabagalan nilang atake sa mga kalaban ngunit nasasabayan pa rin nila ang kalaban.

Sa iba't ibang parte ng Hyno Continent ay makikita ang mga nakakakilabot na mga labanan at mga walang katapusang pagdagsa ng mga kaaway o mga mananakop na gustong angkinin ang mga lupain o mas mabuting sabihin na ang buong Hyno Continent. Mula sa ordinaryong mga kaaway na kapwa nila Cultivators na bronze Rank hanggang Diamond Rank ang mga Cultivation Rank ng mga mananakop na Cultivators ang bigla na lamang susulpot sa isang direksiyon at mararahas na pag-atake ang kanilang ginagawang taktika upang hindi agad-agad sila maubos.

Merong oras na sabay-sabay silang susugod sa mga Mandirigmang Cultivator na mga miyembro na sinanay sa pamamagitan ng espesyal na programa ng Hyno Academy sa loob ng Alchemy Powerhouse Association upang layuning daplisan o sugatan man lamang ito ngunit hindi naman ito masugatan man lang ng normal na mga armas na siyang pagkakaroon ng panic sa mga mananakop na Cultivators.

Kahit na sinubukang tusukin ng mga mananakop ang mga vital points ng mga Mandirigmang Cultivators ay wala silang nakitang dugo o kaya ay sugat sa mga ito na siyang pagbuwag ng kanilang depensa lalo na ang iba ay sinubukang tumakas ngunit hindi sila pinatakas o kaya ay binigyan ng awa ng mga Mandirigmang Cultivators ng Hyno Continent. Samakatuwid ay masyadong mahina ang mga Primary Stage na lebel ng Cultivation ng isang Cultivator na kanilang kinakalaban.

Habang papatagal ang oras na kanilang ginugugol sa walang katapusang pakikipaglaban sa mga mananakop na Cultivator ay siya ring unti-unting pagbabago at pagtaas ng ranggo ng mga Cultivators na dumadagsa at nilalabanan nila ito at pinapatsy agad kung kinakailangan dahil layunin nilang protektahan ang Alchemy Powerhouse Association laban sa mga mananakop.

Nang matapos sila sa labanan ilang minuto lamang ay agad na nagmeditate ang mga Mandirigmang Cultivators upang bumalik ang enerhiyang kanilang inilabas kani-kanina lamang sa pamamagitan ng pag-upo sa komportableng lokasyon sa isang lugar malapit sa pinangyarihan ng labanan at nagsimulang mangolekta ang kanilang katawan ng Spiritual Energy ng langit at lupa na sa paligid nila lamang nakakalat at unti-unting pumasok sa kanilang acupuncture points papunta sa kanilang dantian na siyang manghahati ng mga enerhiya papunta sa Iba't-ibang parte ng katawan nila, simula sa meridians nila papunta sa mga ugat at mga buto nila hanggang sa maabot nito ang pinakadulong pate ng katawan ng isang Cultivator.

ANCESTRAL GOD'S ARTIFACTS [Volume 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon