Chapter 42

156 16 0
                                    

"One with the mirror! Mirror Splitting Shards!" Sigaw ni Lona Silvario nang mabilis nitong matapos ang kanyang napakalakas na skill na kayang tapatan ang mas mataas na lebel ng Cultivation na kanyang kaaway. Ang natitirang mahigit isang daan ay unti-unting nag-materialize at naging mga matutulis na piraso ng salamin.

Mistulang mga espada ito sa lakas ng aurang inilalabas nito. Nangangailangan ito ng maraming Qi sa katawan ng isang Cultivator kung kaya't halos namutla ang balat ni Lona Silvario maging ng kanyang katawan ay nanigas dahil sa sobrang exhaustion lalo pa't hindi basta-bastang skill ito.

Kahit na namumutla ito at hirap na hirap na ay nakangiti  pa rin ito habang isinasagawa ang napakalakas na skill na siyang alas ng dalaga.
Alam ng dalagang sa oras na bitawan niyang ang malakas na skill na ito ay siguradong babawian din siya ng buhay dahil na rin sa malalang kondisyon niya. Malalim na rin ang paghinga ng dalaga ngunit pinipilit niya pa rin ang kanyang sarili. Maya-maya pa ay bigla niyang ibinato ang kanyang skill sa lugar ng tatlong Lider ng kinikilala nilang magtatanggol sa kanila ngunit kabaliktaran ang ibinalik sa kanila at sa Kontinenteng ito.

"Katapusan niyo na!!!!!!" Sambit ng dalagang si Lona Silvario habang umaagos and sariwang dugo sakanyang bibig. Bigla na lamang nagkaroon ng napakalakas na awra maging ang biglaang paglabas ng napakalakas na enerhiya sa katawan ng dalagang ito. Ang matutulis na mga piraso ng mga salamin ay naging napakatulis. Nagkaroon din ito ng kulay pulang awra na siyang indikasyon na maging ang Core ng dalaga ay ginagamit niya upang mas maging matagumpay ang kanyang pagpaslang sa tatlong traydor na lider.

"Papaanong--- arrgggghhh!" Sigaw ng tatlong lider ng bigla na lamang bumubulusok ang napakaraming malalaki at malalalim na piraso ng salamin.

Sinubukan nilang protektahan ang kanilang sarili laban sa matutulis na mga piraso ng salamin ngunit wala man lamang itong epekto sa skill ng dalaga.

Nagmistula lamang silang manikang tinatahi dahil na rin sa madaliang paglabas at pagpasok ng mga napakatulis na piraso ng Salamin sa kanilang katawan.

Hindi maaari ihh-----!" Namatay si Zenori Cartagena nang hindi nito natatapos ang kaniyang sinasabi. Nakamulat ito ng mamatay na makikita ang kahindik-hindik nitong kamatayan.

"Hindi kayo makakatakas sa poot ng aming lider!" Nakangising sambit ni Luis Guiano habang sumusuka ito ng dugo. Agad din itong binawian dahil sa hindi mabilang na saksak na tumagos sa katawan nito.

"Hindi mo ako mapapatay ng isang mababang uri na katulad mo babae!" Sambit ni Jack Mirusa ngunit nahihirapan na din ito sa sitwasyon niya. Nagtamo siya ng malalalim na sugat ngunit hindi gaano kalala katulad ni Luis Guiano at Zenori Cartagena na binawian na ng buhay. Nagngingitngit na sa galit si Jack Mirusa dahil sa katusuhan ng babae at sa pambihirang skill nito.

"Tikman mo to hangal na babae, Titanic Blue Serpent Blood Drenching Needle!" Sambit ni Jack Mirusa habang malademonyo itong nakangisi sa babaeng si Lona Silvario na hindi na halos makilala dahil sa halos maligo na ito sa sarili nitong dugo at sa halos sira-sira nitong armor.

Agad na may lumabas na kakaibang mga karayom na biglang tumusok sa katawan ng dalaga. Unti-unting nangitim ang katawan ng dalaga dahil sa pambihirang skill ni Jack Mirusa.

"Nasa Bloodline Awakening Stage ka at ako'y nasa Martial Stardust Realm, masyado kang mahina para kalabanin ako. Paalam hahahaha!!!!" Sambit ni Jack Mirusa habang may mapaglarong ngisi na nakapasak sa kanyang labi na animo'y hindi mawala-wala.

"AHHHHH!" Daing ni Lona Silvario habang namimilipit ito sa iniinda nitong sakit sa buo nitong katawan. Nararamdaman niya ang mabilisang pagkasaid ng kanyang enerhiyang sa kaunting oras lamang na ito maging ang blood essence niya sa katawan ay animo'y hinihigop ng mga kakaibang karayom na siyang unti-unti niyang nararamdaman ang pagkahilo at panlalabo ng kanyang mga mata.

ANCESTRAL GOD'S ARTIFACTS [Volume 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon