(Hải Linh Chi: Loài thực vật chỉ sinh trưởng ở một số vùng biển, hòn đảo đặc biệt. Tuy nhìn giống nấm, nhưng thực tế là chất nhầy của các loài sinh vật thân mềm tạo ra. -Genshin Impact.)
Warning: muộn dồi đọc ít thôi, là bé ngoan và dưới 18+ thì vui lòng click back🗿(tui sẽ vờ như cành báo của mình không vô ích🐒)
------------------//-------------------
Bông Hải Linh Chi bị bóp nát kéo theo đó là chất nhầy nhụa bám dính lên cơ thể trần trụi trắng ngần của Scaramouche.
-Ah, hah... Kazu- hức!
-Anh bảo màu của Hải Linh Chi đẹp mà đúng không? Nó rất tốt, về nhiều mặt, anh nhỉ?
-Kh-Không! Nó...ức!
Hắn ngồi trên bàn run lẩy bẩy bám chặt vào người Kazuha để không bị trượt xuống và ra sức kiềm nén những tiếng kêu dâm dục mà bản thân đang không ngừng phát ra.
-Nè, chỉ có hai người thôi, anh không cần kiềm chế như vậy đâu.
-Không cần cái đầu mày...ah!
Anh đưa tay nhéo lấy một bên nhũ hoa của hắn, thích thú nhìn phản ứng của người kia mà dịu giọng:
-Đừng nói vậy.
Kazuha cúi xuống hôn lên cần cổ trắng ngần trải dài xuống đôi vai trần và tiếp tục mơn trớn xuống vùng ngực trắng nõn không tì vết của đối phương mà cắn mút.
-Ư, đ-đừng.
-Em điếc.
Scaramouche phát cáu, hắn ép sát cơ thể vào Kazuha để anh không thể đùa nghịch nơi nhạy cảm của hắn được nữa nhưng có lẽ hắn đã lầm.
Hai người đã sống với nhau đủ lâu để Kazuha có thể biết Scaramouche sẽ hành động như thế nào khi họ làm tình. Anh nhanh hơn một bước, ngay lúc hắn ép sát vào anh cũng là lúc lưỡi của bản thân chạm đến đầu ngực ửng hồng của đối phương.
-Hức, hah, đừng...đừng mà...
Nước mắt sinh lí cùng nước dãi cứ vậy mà trào ra.
Scaramouche hoảng loạn giật lấy tóc anh kéo ra nhưng sức của con mồi làm sao mà đủ để ngăn cản thú săn cơ chứ.
Kazuha mút mát trêu đùa với nhũ hoa đáng thương đến cương cứng đỏ ửng mới chịu nhả ra cười cười:
-Mochi, đã rất nhiều lần anh hành động như thế này khi làm tình rồi.
-Hức-
-Không ai tắm hai lần trên một dòng sông cả...
Kazuha tiếp tục công việc cắn vào đầu ngực hắn rồi day nhẹ, trêu đùa và không quên để lại dấu răng trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
FanfictionĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...