8.1

2.2K 197 7
                                    

"Tinh...tinh...tinh..."

Tiếng chuông của trường đại học vang lên, không gian im lặng xung quanh bị vỡ vụn, thay vào đó là tiếng ồn ào từ các phía của sinh viên.

Scaramouche vẫn ngồi yên tại góc lớp ngủ ngon lành và mặc kệ mọi thứ.

Không rõ đã trôi qua bao lâu kể từ khi tiếng chuông vang lên, Scaramouche bị đánh thức bởi một luồng gió lạnh thổi vào từ cửa sổ.Ngay lúc nhấc đầu dậy tính chỉnh lại cổ vai gáy do cái tư thế ngủ xấu hết chỗ nói của bản thân, Scaramouche nhận ra rằng mình đang ngồi trên đùi ai đó.

Không khó để hắn nhận ra người mà hắn đang ngồi lên và đang ôm lấy vòng eo của hắn là ai.

-Kazuha.

-Hửm?

Scaramouche quay đầu ra sau lấy tay đẩy anh ra.

-Gọn ra coi, mà sao không đánh thức tôi dậy?

-Thấy anh ngủ ngon nên em không nỡ gọi.

Kazuha vùi đầu vào vai Scaramouche tham lam hít lấy mùi hương thanh mát của hắn(*).

-Ưm, gọn ra nào...

-Vâng...

Thấy anh xụ mặt xuống, Scaramouche thấy tội tội mà cũng thấy buồn cười. Hắn phì cười rồi nhón chân lên đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ lướt qua như chuồn chuồn lướt qua mặt nước.

-Đừng có trưng cái vẻ mặt đấy ra nữa, về thôi.

-Ơ...

-Sao vậy?

-...chưa đủ....

-Haiz, chưa đủ thì kệ cậu, cậu muốn làm gì thì làm. Tôi có cấm đâu. Nhưng trước tiên phải về nhà đã.

Kazuha ngạc nhiên ngẩng mặt lên, Scaramouche đã quay lưng với anh nhưng lại không giấu được vành tai từ lúc nào đã có cùng màu với ánh hoàng hôn bao phủ khắp căn phòng của hắn.

Mặt anh thoáng xuất hiện nét vui vẻ mừng rỡ như trẻ con nhận được kẹo, Kazuha bước đến bên cạnh Scaramouche.

-Đợi em với.

-------------------//-------------------

(*) tui tính cho Scaramouche có mùi nấm Ruskkhashava cơ, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì nấm làm đéch gì có mùi đâu🥹

Cái chuỗi này vẫn còn và tui cũng không rõ là có nên cho xôi thịt vô hay không nứa🗿

[KazuScara] Mấy cái tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ