37 (r16-maybe)

1.7K 209 17
                                    

"Đây chắc hẳn là tiết mục mà quý vị mong chờ nhất trong ngày hôm nay! Xin mời ca sĩ K.K!!!"

"KYAAAAAAAAA, K.K KÌA!!! EM YÊU ANHHH"

Khoảng 3-4 năm trở lại đây, ngành giải trí Inazuma bất ngờ bị khuấy đảo bởi một nam ca sĩ không rõ từ đâu ra với cái tên K.K.

Với gương mặt điển trai, đôi mắt đỏ rực, mái tóc trắng sữa, nổi bật trên đó là lọn tóc highlight màu phong đỏ và một chất giọng trầm ấm, dễ nghe, K.K đã cực kì thành công có cho mình lượng lớn fan hâm mộ và đa số là fan nữ.

Sự nghiệp của K.K cứ như vậy mà đi lên nhanh chóng, anh cũng  đã nỗ lực hết mình theo con đường giải trí dẫu biết rằng giới showbiz có khắc nghiệt đến đâu đi chăng nữa.

Tất cả chỉ để thu hút sự chú ý của một người.

K.K đạt được mục đích, cũng là lúc anh đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên dù cho có là stalker, fan cuồng, nhà báo, vv... Thì cũng không ai có thể chạm đến được đời tư của anh.

Anh như một ẩn số của một bài toán khó mà có lẽ trên cả thế gian này chỉ duy nhất một người có thể giải được

-----------------------

-Ê, tivi đang chiếu lại buổi liveshow của nhóc hôm qua kìa.

-Huhu, anh đừng nhắc đến nữa... Em muốn nghỉ việc.

-...

-Đừng có nghỉ và dừng việc gặm cổ anh mày lại.

Scaramouche đang nằm dài trên sofa ôm một "con gấu bông" lớn bằng bản thân. Không phải là hắn muốn ôm hay gì đâu, mà là "con gấu bông" này nó thế, mỗi lần mệt nhọc gì là lại sấn tới bám người. Haiz, nghiện vậy thì có giời cứu nổi.

Hắn liếc nhìn cái đầu đang chui rúc ở hõm cổ mình nhấm nháp và phát hiện vành tai đỏ ửng của anh. Một suy nghĩ lóe lên vụt qua não bộ hắn như sao chổi, hắn nhếch mép.

-A, Kazuha, có fangirl cầu hôn em kìa, trên tivi ấy.

-Không, em yêu mỗi anh thôi! -Nói rồi, vòng tay ôm lấy eo hắn siết chặt thêm một vòng.

-Wao, còn tặng hoa cơ, tình cảm thế~

-Xấu hổ lắm, đừng nói nữa...

-Anh ngồi nhà đóng kín của vào rồi mà vẫn còn nghe được "K.K em yêu anh" nữa kì- úm?!

Lời nói kia kịp bật ra hết, hắn ngay lập tức đã cảm nhận được sự mềm mại mà môi của Kazuha mang lại. Tuy nhiên, hắn còn cố chấp lắm, hắn muốn chọc anh tiếp cơ, hắn biết Kazuha rất xấu hổ về những lời nói của fangirl mà, bởi lẽ anh đã có người yêu là hắn rồi.

-Li...ve hôm...qua ang còng...nghe đượ...ứm!!!

Cố chấp là thế, nhưng một khi đã chọc giận anh, anh hôn như vậy rồi mà còn không thèm dừng lại đến mức đấy thì có là người yêu cũng đừng hòng Kazuha bỏ qua.

Anh đưa lưỡi vào trong miệng người kia, kiếm tìm lưỡi đối phương đang ẩn nấp mà vờn lấy trêu đùa. Anh cắn mút đôi môi mềm mại, ngọt ngào nhưng cũng không mấy ngoan ngoãn như thể đó là một thứ kẹo dẻo gây nghiện.

Scaramouche bị hôn đến không thở nổi, hắn vỗ vào lưng anh ý bảo anh thả ra nhưng hôm nay Kazuha của hắn lạ lắm. Anh không tách hắn ra ngay mà ấn chặt hắn nằm xuống ghế và tay luồn vào đùi non-nơi mà hắn chỉ mặc độc nhất cái quần trong và quần đùi ngắn.

-Ư?! Kazu...ưm!

Chân tay hắn bắt đầu quẫy đạp lung tung.

"Nghịch quá"

Tay anh miết vào lớp da thịt mềm mại bên trong và ngay lập tức cả người Scaramouche cứng đờ lại.

Lúc này anh mới tách ra, thích thú nhìn phản ứng người bên dưới.

Scaramouche mặt đỏ bừng thở hổn hển vì thiếu dưỡng khí, mắt hắn sớm đã phủ một tầng sương, đôi lông mày nhíu lại đầy ý trách móc.

-Em bảo anh đừng trêu nữa mà anh không nghe.

Tuy lép vế nhưng vẫn cứ là kẻ tám lạng, người nửa cân, Scaramouche nhếch mép đầy ý khiêu khích.

-Anh không nghe thì làm sao?

Kazuha tối sầm mặt lại, trượt tay lên trên và bóp lấy cánh mông mềm mại của hắn. Lúc này Scaramouche mới nhớ ra cái tay khốn nạn của người yêu mình đang đặt ở đâu.

-Không, Kazuha, nghe anh nói.

-Em từ chối nghe. Này là anh tự làm tự chịu.

Chịu sự kích thích, Scaramouche ứa nước mắt ra, cố gắng thuyết phục anh nhưng có lẽ là bất thành.

-Kazu....ư...ah.

----------------------//-----------------------

Một cái fact nho nhỏ cho mọi ngừi: Tui là tui nhớ hết tên của những người đã vote truyện cho tui á-))) cảm ơn mn nhìu nhenn, cúi cùng cũm đạt được mục tiêu trung bình mỗi chap 100 vote ruii (chưa tính chap nì nhă)

Một cái fact nho nhỏ cho mọi ngừi: Tui là tui nhớ hết tên của những người đã vote truyện cho tui á-))) cảm ơn mn nhìu nhenn, cúi cùng cũm đạt được mục tiêu trung bình mỗi chap 100 vote ruii (chưa tính chap nì nhă)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[KazuScara] Mấy cái tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ