14

1.5K 163 20
                                    

Một buổi phỏng vấn nho nhỏ với Scaramouche aka Kunikuzushi.

-Mo...à nhầm Scaramouche!

-Hả?

-Cậu nghĩ sao về Kaedehara Kazuha?

-Phương diện nào?

-Tình yêu và các phương diện còn lại? Tình yêu trước đi!

-Tôi cũng không biết nói gì...kiểu...bất lực.

-H...hả? Tại sao?

-Có ai đời tôi ngã tôi chưa kêu gì thì thôi cậu ta đã chảy nước mắt vì sợ tôi đau không? Tôi đâu có cần Kazuha đau thuê khóc mướn cho tôi?!

-Ủa...?

-Rồi ngày mới yêu nhau thấy tôi nói chuyện với người khác có vẻ thân thân cái cũng rơm rớm nước mắt: "Em sợ người ta kéo anh đi mất!" Là sao?! Lúc đấy tôi lại phải tốn tiền mua thêm 2 bịch giấy và vài lít nước bọt để dỗ thằng bé nín khóc, đến chịu.

-Ôi trời...vậy sau nhiều năm yêu nhau rồi thì sao?

-Giờ thì yêu nhau lâu nên đỡ khóc vì sợ mất tôi nhiều hơn rồi.

-Haha, cậu ta tốt vậy còn gì? Như vậy cậu cũng tiết kiệm kha khá nước mắt.

-Có cái khỉ mốc! Cậu ta khóc như thể tội phạm trên giường hành hạ tôi khóc lên bờ xuống ruộng không phải cậu ta ấy :)

-Ầy...thế còn ngoài xã hội thì sao?

-Một câu. Không có gì có thể làm thay đổi cái bản mặt cười mặc định của cậu ta được...trừ tôi.

-Cậu ta thú vị chứ?

-Tôi thú vị hơn.

-Thế cậu yêu Kazuha nhiều không?

-Thứ nhất, đừng có gọi tên Kazuha ra như thể cô thân với cậu ấy nhiều như thế. Thứ hai, trả lời câu hỏi của cô: Tôi yêu Kazuha nhiều hay không tôi cũng không biết, vì nó đâu phải đơn vị đong đo đếm được?

(Tiếng Kazu...à nhầm Kaedehara Kazuha vọng ra: "Mochi ơi anh nói lại câu vừa nãy được không?")

-Có mơ!

Scaramouche quay lại cuộc phỏng vấn:

-Phỏng vấn xong rồi nhỉ? Vậy đi đi, rác tự bày tự dọn, thế nhé. Bye.

-Ơ...bye...(tự hỏi) tại sao mình là khách nhưng vẫn phải dọn rác cơ chớ🥲?

[KazuScara] Mấy cái tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ