Cre bìa: @MoccaAaAa3 on Twitter
Per tui để cuối fic nha.
------------//-------------Không rõ từ khi nào Scaramouche lại luôn cảm thấy mặc cảm về bản thân.
Bạn đồng trang lứa ai trông ít nhất cũng có ngoại hình giống một người con trai, nhưng hắn thì khác.
Do từ nhỏ đã được chiều chuộng và chăm bẵm như công chúa nên Scaramouche chắc chắn không tránh khỏi việc bản thân ít nhiều cũng có khí chất của một thiếu nữ.
Mái tóc màu tím sẫm điểm chút highlight màu chàm, làn da trắng nõn không tì vết cùng dáng dấp mảnh mai, vừa phải, đủ để khiến cho người ngoài nhìn vào nếu không để ý kĩ sẽ nghĩ hắn là một con búp bê được chế tạo một cách tinh xảo.
Scaramouche không biết như thế nghĩa là đẹp hay xấu.
Hắn cho rằng bị hiểu lầm như thế ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng nhà Raiden-dòng họ của nhà mình và hắn ghét điều đó.
Nhớ ngày đầu đặt chân vào nhà trẻ, không ít những đứa bé khi ấy đã rất ngạc nhiên khi biết hắn là nam hàng thật giá thật. Khi ấy bọn trẻ còn ngây thơ và hoàn toàn không ý thức được lời chúng nói. Từng câu nói vô tình bật ra lại vô tình làm tổn thương người khác.
"Đồ con gái."
"Cậu là con trai ư? Tớ thấy cậu hợp chơi đồ hàng hơn là chơi bóng đấy."
"Thiếu nữ Kunikuzushi, haha."
Scaramouche có buồn không?
Có chứ.
Lần đầu tiếp xúc với xã hội, lần đầu tiếp nhận những lời xét nét của người khác, Scaramouche không thể tránh khỏi những tổn thương, cú sốc tâm lí và lâu dần nó trở thành một nỗi ám ảnh.
Hắn muốn trốn mãi trong nhà, trốn mãi trong cái nôi-nơi mà hắn sinh ra, nơi bao bọc và bảo vệ hắn khỏi mọi điều xấu xí, bẩn thỉu và đen tối của xã hội.
Nhưng hắn đâu thể làm thế, hắn dù sao cũng chỉ là một con người, vẫn là một đứa con và vẫn phải đi học như bao đứa trẻ khác.
Vì thế, để tránh thị phi, bản thân Scaramouche chọn cách che giấu đi khuôn mặt của mình bằng cách nuôi tóc.
Khi Scaramouche quen với việc nhìn thế giới qua mái tóc dài che đi nửa khuôn mặt thì cũng là lúc hắn nhận ra bản thân lại thích anh mất rồi.
Kaedehara Kazuha - bạn cùng lớp cũng như cùng bàn của hắn. Một học sinh gương mẫu? Nam thần? Con nhà người ta? Nếu chỉ như vậy thôi thì hắn đâu quan tâm.
Cái mà Scaramouche quan tâm chỉ duy nhất một điều, rằng anh là một người không quan tâm đến ngoại hình của người khác.
Anh đối với hắn như cách mà anh đối xử với mọi người. Anh cũng không tò mò về việc hắn có ngoại hình ra sao, tròn méo thế nào.
Hơn nữa, anh là người duy nhất nói chuyện với anh một cách thoải mái, hắn biết điều đó, bởi lẽ ánh mắt của anh luôn phản chiếu sự thành thật, chân thành.
"Có người nói chuyện thoải mái...tuyệt thật đấy..."
Tất nhiên, thích đến mấy cũng chỉ là đơn phương, hắn không có can đảm để nói, để thổ lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
أدب الهواةĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...