Warning: Chap này có chứa yếu tố không phù hợp cho trẻ em dưới 16 tuổi, bạn nào là bé ngoan vui lòng click back chờ chap mới thích hợp hơn nhennn:>>
Mọi người đọc đến đây thì tui sẽ cho là mọi người đã chấp hành nghiêm chỉnh hết để thể hiện rằng cái warning của tui không vô dụng🥹
------------------------------------------------------Deadline và kinh tế cuối tháng có thể nói là hai thứ mà bất kì sinh viên nào cũng ngao ngán khi nghĩ về nó, Scaramouche cũng vậy.
Trái với Kazuha-người hậu bối cùng phòng luôn chạy deadline vào ban ngày thì Scaramouche lại làm nó vào ban đêm.
11h35
Kazuha tắm xong, tiến đến giường cạnh bàn học của Scaramouche và ngồi lên đó.
Vị tiền bối của anh có vẻ vẫn còn rất miệt mài chạy deadline.
-Sao chưa ngủ đi?
-Em chờ anh rồi ngủ.
Ngày nào cũng vậy, kể từ khi cả hai bắt đầu một mối quan hệ, Kazuha sẽ luôn chờ hắn để ngủ cùng nhau kể cả khi nó có hại cho sức khỏe anh đi chăng nữa.
Scaramouche biết là vậy nhưng cản không được nên cùng đành kệ, dù gì Kazuha cũng đáu còn bé nữa đâu.
Đã gần đến giữa đêm, Kazuha có vẻ như rất buồn ngủ, dù sao thì ban ngày anh cũng đã dồn hết nội lực để chạy deadline nên giờ anh thấy mệt cũng là điều dễ hiểu.
Người anh thương dưới cặp mắt mơ màng vẫn hiện lên thật nhỏ gọn và dễ thương.
-Thật muốn cắn một miếng...
-Hả? Nãy em nói gì vậy?
Scaramouche bỏ tai nghe ra thắc mắc quay sang anh hỏi. Lúc này Kazuha mới bừng tỉnh vội đưa tay lên chối:
-Không, không có gì đâu anh, anh làm bài nhanh rồi mình đi ngủ.
Hắn nhìn anh đầy khó hiểu rồi cũng quay lại bàn tiếp tục miệt mài viết lách.
Trong phòng, dưới ánh đèn vàng mờ ảo của đèn học cùng hương thơm thoang thoảng từ sữa tắm trên người Scaramouche tỏa ra theo làn gió mà chạm đến cánh mũi Kazuha hệt như một thứ bùa mê đang tác động lên suy nghĩ trong anh từng chút một.
12h06
Scaramouche bỏ tai nghe, vươn vai ngáp dài:
-Cuối cùng cũng xong, mệt quá~
Hắn đứng dậy tiến về giường. Kazuha vẫn ngồi đấy nhưng không nói gì làm hắn có chút thắc mắc. Hắn vỗ vai anh:
-Kazuha? Ngủ r...
Lời nói chưa dứt Kazuha, liền kéo hắn xuống mà áp môi lên.
Những tưởng sẽ là nụ hôn bình thường cho đến khi anh dùng một lực nhẹ kéo hắn nằm xuống.
-!?
Hắn chả hiểu cái quần gì đang diễn ra cả, đưa ánh mắt tràn ngập dấu hỏi chấm lên nhìn anh.
Kazuha lúc này đang chống tay hai bên đầu hắn cười hì hì:
-Anh dễ thương thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
FanfictionĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...