-Vậy là...yêu nhau rồi đấy hở?
-Vâng.
Sau khi chấp nhận lời tỏ tình của thằng nhóc sinh sau đẻ muộn kém mình gần 10 tháng, Scaramouche...vẫn chả hiểu mẹ gì cả.
Từ bé đến giờ hắn có mảnh tình vắt vai nào méo đâu! Hắn đẹp thì đẹp thật nhưng làm giá thì cao thôi rồi, thành ra chưa hiểu mùi vị yêu đương là cái gì dù đã trải qua 20 nồi bánh chưng có lẻ.
"Cơ mà...yêu nhau thì người ta hay làm gì? Nắm tay à? Mình với nó nắm suốt thây?! Ủa?"
Kazuha sau khi được người thương chấp nhận lời tỏ tình anh mừng lắm, nhưng tâm trạng ấy nhanh chóng vụt tắt.
Còn gì tồi tệ hơn việc vừa được người ta chấp nhận tỏ tình xong lại bị chính người ấy cự tuyệt không cho ôm chỉ vì bận suy nghĩ linh tinh không?!
Cuối cùng không chịu nổi, anh cất tiêng gọi người yêu được vài phút của mình:
-Mochi... Nếu anh không muốn hẹn hò với em, thì dừng lại cũng được.
-Hả? -Lúc này Scaramouche mới giật mình nhìn sang anh -Cái gì đấy, tao không muốn bao giờ.
-Nhưng anh không nhìn em, không để em ôm, không đặt em vào tầm ắt và cũng không nghĩ đến em mặc dù anh là người chấp nhận lời tỏ tình...
Kazuha xụ mặt xuống nắm lấy bàn tay trắng nõn của Scaramouche bóp nắn trông đến tội nghiệp.
-Nhưng...nhưng tao có biết yêu nhau là phải làm như nào đâu?
-Vậy...để em chỉ anh nhé? -Kazuha ngẩng đầu lên rướn sát đến đối phương ép hắn nhìn vào mắt mình.
-Ừ...
-Yêu nhau ấy, đầu tiên phải đan tay vào nhau như thế này. Sau đấy theo đà mà em bám vào eo anh như này...
-?!
Kazuha vẫn từ tốn thủ thỉ nhưng đang giảng bài cho hắn nhưng nó lạ lắm! Mặt của Scaramouche không rõ từ bao giờ đã nóng lên hầm hập rồi.
-...Sau đó anh nhắm mắt lại.
-Phải nhắm hả?
-Vâng.
Hắn cũng ngoan ngoãn nghe theo mà nhắm mắt lại, Kazuha cũng chỉ chờ có thế:
-Đúng rồi, ngoan lắm.
Rồi ghép môi mình với đôi môi mềm ẩm kia.
Anh liên tục cắn mút lấy đôi môi mềm như kẹo dẻo của hắn. Scaramouche không chịu nổi hơi hé miệng ra cũng là lúc Kazuha thừa cơ đưa lưỡi vào miệng hắn:
-Ah, chờ-
Hắn giật mình hé mắt ra và bắt gặp cái màu phong đỏ ngập tràn trong đôi mắt anh. Đôi mắt trước giờ vốn tĩnh lặng như hồ thu nay lại vì hắn mà dậy sóng. Và rồi Scaramouche vỡ tan như bọt nước trong nụ hôn ngọt ngào mà anh đem lại.
------//------
-Yêu nhau buộc phải vậy à? -Scaramouche dựa cả người vào Kazuha hít thở lấy dưỡng khí.
-Không anh, đó chỉ là một trong số việc mà các cặp đôi hay làm thôi. -Nói rồi anh đưa tay xoa mái tóc tím than bên dưới.
-Yêu nhau phiền phức vậy...
-Haha, cứ từ từ mà học thôi anh, không cần vội.
---------//----------
Ý tưởng tuôn như mưa cũng có ngày cạn, khả năng cao là sắp tới tui ko ra đều mỗi ngày 1 chap như này nữa đâu xD
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
FanfictionĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...