Warning❗❗: +) Lấy bối cảnh sau khi Scaramouche đã trở thành Kẻ Lang Thang và đang đi phiêu bạt. Tui gọi là Scaramouche vì tui thấy nó thuận mồm thôi🥲
+) OOC lòi là điều không thể tránh khỏi🥲
-----------------///-----------------Topic: If Kazuha and Scaramouche cannon.
1. Scaramouche là người có tình cảm trước, nhưng Kazuha lại là người đầu tiên nói ra lời tỏ tình.
2. Hai người đến với nhau không phải do duyên nợ trong quá khứ, họ tìm thấy nhau vì cảm thấy đối phương là người phù hợp.
3. "Tôi sẽ không bao giờ coi anh ấy là người nhà, cả bây giờ và tương lai vẫn sẽ là như thế. Anh ấy với tôi là người yêu, chúng tôi sẽ chỉ trao nhau những gì mà bản thân cho là tốt đẹp nhất."
4. Mỗi khi về đêm, Scaramouche sẽ thức để canh giấc ngủ cho người kia vì con rối không cần ngủ. Kazuha đôi khi rất không vui về cách làm đấy, vậy nên anh quyết định sẽ thức cùng hắn.
5. Scaramouche rất khó biểu lộ tình cảm khi yêu dù cho đã "già" hơn 500 tuổi, bởi đây là tình đầu của hắn. Kazuha thì ngược lại, luôn khiến hắn phải sượng đỏ mặt vì mấy câu thơ văn vẻ của anh.
6. Kazuha và Scaramouche sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình, kể cả khi bi kịch xảy đến.
7. Giữa họ sẽ chỉ là những hành động quan tâm khá hời hợt không giống 1 cặp đôi bởi cả 2 đều có tính tự lập tốt và cũng chưa yêu ai bao giờ. Tuy nhiên không vì vậy mà họ không nguyện ch.ết vì nhau.
8. "Kể cả Kazuha đã ch.ết đi vì quy luật của Thiên Lý. Khi ấy chỉ cần ta còn sống thì Kazuha cứ việc theo vòng luân hồi, ta sẽ lo nốt phần còn lại. Hả? Làm gì ư? Tất nhiên là tìm và bắt ngươi yêu ta lần nữa rồi. Đi vòng quanh Teyvat này đâu có khó."
9. Scaramouche thích nghe Kazuha thổi kèn lá khi anh ở một mình. Bởi có hắn ở bên, anh chỉ bận nhìn hắn mà không thể thổi kèn lá được.
10. "Kazuha." - "Em đây."
(Đây là ý kiến riêng của t, còn mn thì sao👀?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
FanficĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...