Kazuha hôm nay đi làm về muộn...
Scaramouch mang trong người tâm trạng cực kì bức xúc và khó chịu đợi người thương ở nhà.
-Thằng khốn nạn, về lâu thế không biết? Gần 12h rồi.
Tâm trạng hắn có vẻ rất không tốt khi mà vừa lầm bầm chửi vừa đợi chờ.
//Cạch//
-E...em về rồi...
Như một ngọn núi lửa phun trào, Scaramouch lao thẳng ra ngoài cửa với ý định vả vào mặt đối phương bằng sức mạnh của ngôn từ.
Nhưng ý nghĩ đấy của hắn bị dập tắt ngay lập tức khi thấy Kazuha mặt đỏ bừng bừng cầm túi xách bằng hai tay và cúi đầu xuống nức nở:
-Hức...anh ơi....
-Cái gì đấy? Hôm nay ra đường đập đầu vào đâu hả Kazuha??
-Không...ư hu...em được thăng chức...rồi cấp trên ép rượu...em muốn về...hức....mà hổng được...đ-đừng chửi em...hức...huhu.
Nhìn đáng thương chết đi được, anh nói thế chả lẽ lại vẫn chửi người ta? Ai nỡ làm thế với người thương bao giờ?
Scaramouch chống nạnh bất lực thở dài nhìn anh, trông có khác gì thằng bé to xác bị mắc tội không cơ chứ?
-Rồi rồi, không chửi Kazuha nữa, vào uống nước đi tắm đi rồi đi ngủ đi.
Kazuha ngây ngốc ngước lên:
-Anh không chửi em nữa sao?
-Ờ, coi như hôm nay là do mày bị ép chứ không phải tự ý la cà.
-Ôi Mochi, em yêu anh nhất!
Kazuha nhảy bổ về phía người yêu ôm chặt hắn vào lòng.
-Gọn ra, mùi chết đi được.
Kazuha kéo Scaramouch ra hôn nhẹ rồi gục xuống vai hắn.
Tự nhiên...Scaramouch thấy ngại chết mẹ! Mặc dù nó có phải lần đầu hôn nhau đâu?!
Im lặng một hồi thấy người trên vai không phản ứng gì... Có gì đó sai sai-
-N...này? Ngủ đấy hả?
Scaramouch vỗ lưng hắn
-Ê Kazuha? Alo? Ngủ thật rồi à??? Trời ơi ngủ thì ít nhất bỏ tao ra rồi hẵng ngủ chứ thằng hâm!! Thế này sao tao về phòng được trời ơi? Bỏ tao raaaa!!!
--------------------------------
Bí ý tưởng ở bên kia rồi các khứa ưi🥹, nên bên này sẽ ra ồ ạt ấy:')
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Mấy cái tào lao
FanfictionĐây là nơi tui sẽ viết những ý tưởng bộc phát của tui=)))))) Vì vậy các chap truyện sẽ CỰC KÌ không liên quan đến nhau🤌 fic viết theo hướng chill chill giảm để stress trong ngày thui nên chúc mọi ngừi vui vẻ khi đọc nha(。ノω\。) - - - - Tác giả: Rie ...