4.˚₊‧꒰აHero: Bằng Anh Hùng của anh đâu?໒꒱ ‧₊˚

672 109 4
                                    

"Này... Em gái kia ơi?"

"Dạ? Có chuyện gì vậy ạ?"

"Cho tôi hỏi là All Might đang ở đâu thế?"

"À... Ngài ấy đang đấu với lũ tội phạm ở ngay con đường đằng trước ấy ạ."

Cô bé mặc đồng phục học sinh cấp ba chỉ lên con đường hướng ngược lại mà nói.

"Được rồi, cảm ơn em nhé!"

Hawks đạt được mục đích rồi thì vỗ đôi cánh rực rỡ bay đi, để lại cô bé học sinh ngây người nhìn theo.

Cô bé ấy đưa tay nắm lấy góc áo ở vị trí phần tim của bản thân. Mặt không biết từ lúc nào đã đỏ bừng bừng.

Sao trên đời này...lại có người đẹp tới thế chứ? Còn tới bắt chuyện với mình nữa.

Kyaaaa, chết mất thôi, tim mình đập mạnh quá!!!

RẦM!!!

Tiếng động lớn phát ra liên tục tới đau tai nhức óc.

Dù đã đeo tai nghe rồi nhưng Hawks vẫn thấy thật đau đầu.

Với bản năng của một anh hùng Top 2, anh nhanh chóng lao đến chỗ phát ra âm thanh chói tai ấy.

Kia rồi, anh đã thấy All Might đang ở đó đúng như lời cô bé ban nãy. Ngài ấy đang đấu với một lũ tội phạm, khoảng 6-7 người.

Anh biết là điều này không cần thiết, nhưng vẫn trực tiếp lao đến đó và đánh gục một tên.

All Might đứng giữa ba tên đã gục và chuẩn bị làm gục tiếp tên thứ bốn. Chợp thấy một tên tội phạm trong lũ ấy đã được xử lý gọn gàng.

Vẫn chất giọng luôn như vậy, All Might lên tiếng.

"Cảm ơn đã giúp tôi nhé cậu nhóc, nhưng cậu đang làm gì ở đây thế?"

"Tôi chỉ làm công việc của một anh hùng thôi!"

Nở nụ cười rạng rỡ đáp lại, anh quay về phía ngài ấy và trả lời.

"Giờ thì xử lý nốt đám này nào, bởi tôi đang có
chuyện rất quan trọng cần ngài giúp đây!"

Và sau đó...không còn sau đó nữa.

Bởi đang có hai con người siêu mạnh ở đây cơ mà.

Đám tội phạm phải gọi là thật may mắn khi vẫn còn thở được và còng tay nối đuôi nhau lên xe cảnh sát.

Trước khi tên cuối cùng lên xe, hắn đã quay lại và lẩm bẩm định chửi rủa gì đó. Nhưng nhanh chóng ngậm miệng bởi mắt chạm mắt với anh.

Cụp mắt và ngoan ngoãn lên xe - là hai hành động cuối cùng của tên tội phạm.

Một vài viên cảnh sát tiến đến chỗ Hawks và All Might để bày tỏ sự cảm kích khi đã giúp đỡ họ trong việc bắt giữ những tên tội phạm thì đột nhiên họ chợt nhớ ra.

Người trợ giúp ngài All Might nãy giờ là ai vậy?

"Thưa anh, tôi có thể hỏi anh điều này được chứ? Anh là ai vậy? Anh có biết không phải anh hùng mà dùng quirk ở nơi công cộng là bất hợp pháp không? Mặc dù anh đã giúp đỡ All Might, nhưng nếu anh không có bằng anh hùng thì anh vẫn sẽ vi phạm pháp luật và sẽ bị phạt nặng đấy!"

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ