𓏲 ๋࣭ ࣪ 🚶🏼♂️₊˚⊹🛍️꒷𓏲 ๋࣭Bước ra siêu thị với một túi đồ nhỏ, Hawks không nhanh không chậm vỗ cánh bay đi.
Tìm đại một cái sân thượng vắng vẻ nào đó của một toà nhà chung cư rồi đáp xuống. Ý định của anh ở đây cũng chỉ đơn giản thôi.
Có thực mới vực được đạo mà!
Anh tự nhủ điều đó trong đầu rồi cười tươi roi rói, trong khi hai tay đang mở chiếc túi nilon.
Cũng chẳng mua gì cao sang đâ, có lon cà phê sữa với cả bánh mì để ăn sáng thôi. Tại sáng giờ có cái gì vô bụng đâu, chỉ có hít rắc rối mà thôi.
Bất quá, hít mấy lần có no được éo đâu.
Ngược lại còn nghe thấy tiếng ruột gan quặn lên và phát ra tiếng sôi bụng mãi nè.
Nghĩ về những việc đã xảy ra cùng với số tiền ít ỏi còn trong túi .
Anh bất giác cười khổ.
Thật là phiền phức mà!
Chàng ta chán nản đưa tay lấy chiếc bánh rẻ tiền lên miệng mà nhâm nhi cho đỡ đói.
Thôi thì trước mắt cần lấp đầy cái bụng rỗng đi đã.
Mình thật sự đã quá mệt mỏi rồi.
"Muốn được về nhà thả mình trên chiếc giường ấm áp đó ghê..."
Chợt nhớ tới thiết bị liên lạc kia, Hawks nhà ta lần mò rút chiếc điện thoại của mình ra xem thử.
Tệ vãi!
Tình hình của nó chẳng khả quan tẹo nào, nó như nào thì giờ vẫn như thế.
Hỏng thật rồi!
Hết hi vọng rồi!
Hay anh bán nó đi nhỉ?
Vì hết giá trị rồi mà, điện thoại mà không dùng được thì coi như vứt đi còn gì nữa.
"Chết tiệt..."
Anh ấy rủa.
Méo mó có hơn không khi ít ra, anh đã có công việc làm anh hùng tại đây và một căn nhà được cấp cho.
Không phải chịu số phận lang thang, chết đói, không nhà, không cửa là may rồi.
Anh thực sự rất biết ơn Biểu Tượng Hoà Bình và Sir Nighteye, khi họ đã tin tưởng anh và giúp đỡ anh rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆
Hayran Kurgu⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ Collab fanfic @quytmongmo và @Aveline (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @MinhHaj (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @chabs892 ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ੈ♡‧₊˚ ✩°。 ...