˚₊‧꒰ა 8 ໒꒱ ‧₊˚

454 78 1
                                    

🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐

"Em muốn đến siêu thị nào? Có xa chỗ này không?"

Hawks hỏi, hơi cúi đầu nhìn cậu nhóc, nhưng chẳng thấy gì ngoài mái đầu trắng như tuyết nổi bật.

"Em không rõ tên lắm... Nhưng em có thể chỉ đường cho anh đó!"

Touya ấp úng vài từ đầu tiên, nhưng ngay sau đó lại lấy lại hình tượng bằng cách bào chữa đơn giản này.

"Ừm, anh đang nghe đây."

Hawks nhàn nhạt trả lời, chờ đợi câu trả lời từ cậu nhóc.

"Anh bay đến đoạn tòa nhà cao tầng kia ấy, rồi sau đó rẽ phải... Đến một ngôi nhà có mái màu xanh, rồi quẹo trái..."

Hawks nghe Touya thao thao bất tuyệt một hồi mà bỗng chốc cảm thấy buồn ngủ.

Anh cũng không biết thằng bé đang chỉ đường hay là đang ru ngủ anh nữa.

Bất quá, biết thế anh không nên dây dưa với cậu nhóc này. Tính ra anh cũng chẳng rõ đường xá ở đây đâu lắm đấy. Nhỡ không may lạc là cũng đẹp mặt đẹp mũi ghê.

"Anh ơi, em chỉ xong rồi. Mình đi luôn được rồi chứ?"

"Hả?... Em chỉ xong rồi à?"

"Vâng, nói chung thì cũng ở trong thành phố này thôi á. Anh nhớ được không?"

Touya hỏi, như chọc đúng chỗ ngứa của người anh hùng.

Hawks vì để giữ danh dự trước kẻ thù tương lai, nhanh chóng đáp lời cậu.

"Nhớ chứ, nhóc cứ yên tâm tin tưởng anh đi."

Vừa dứt câu, anh lại chợt nhận ra bản thân nói có hơi lố.

Cả một thành phố Tokyo to lớn như vậy, dù là trong thành phố thì cũng có thể là mấy chục cây số mà.

Nếu mà anh không đưa thằng bé đến đúng nơi đúng chỗ như lời cậu chỉ, thì đây đúng là một điều nhục nhã không còn gì nhục hơn.

Cậu nhóc trước mặt này vừa là kẻ thù tương lai, lại vừa là một đứa trẻ. Xem ra, ngày hôm nay người anh hùng này xui tận cùng rồi.

"Vậy giờ mình đi được chưa anh?"

Cậu đưa đôi mắt xanh ngọc sáng ngời của mình nhìn anh đầy vẻ mong chờ háo hức.

Thú thật, dù cùng là một người nhưng cái ánh nhìn chứa trong màu mắt ấy rất khác biệt so với một gã tội phạm tương lai.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ