11.

399 50 2
                                    

⋆。゚☁︎ ✧˖°

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



⋆。゚☁︎ ✧˖°.🌃。⋆。 ゚☾ ゚。⋆

Ngay khi em mải say mê với vẻ đẹp của viên bi kia thì gã cũng đang chú ý đến em.

Chẳng vì gì cả đâu, bởi hành động em làm rất dễ gây chú ý mà?

Khi đang ngồi bình thường, bỗng dưng người quen lại đi làm một hành động khá kì lạ thì ai mà không chú ý cho được?

Gã cũng vậy đấy.

Cơ mà tò mò một chút để rồi cảm thấy hành động em đang làm thực sự rất quen thuộc.

Chẳng phải gã đã từng có lần bắt gặp anh làm như vậy sao?

Rồi cứ như vậy, Dabi và Keigo chìm trong hai thế giới riêng của mỗi người.

Gã hồi tưởng lại hình ảnh người anh hùng Hạng Hai ngồi đung đưa chân bên lan can, trên tay cầm một viên bi đưa lên nhìn dưới ánh trăng sáng vẫn đang chiếu xuống của màn đêm.

Chẳng hiểu sao, hình ảnh đó lại có thể gây ấn tượng mạnh đến vậy với gã. Cũng như là một kí ức tuyệt đẹp đã được in sâu trong tâm trí.

Lúc đó, ngay khi gã vừa lên tiếng hỏi anh đang làm gì, thì người anh hùng đã vội vàng giấu kĩ thứ nhỏ nhắn đang nâng niu kia.

Thu lại luôn cả những tia ôn nhu và cái ánh nhìn say đắm, mà vừa rồi đã tập trung dành cho thứ nhỏ bé ấy.

Chính điều đó đã làm gã ta cảm thấy nuối tiếc tới tận bây giờ.

Bởi, nó có một điều gì đó rất sâu sắc, nên có thể chính là lý do anh nhìn chăm chú tới vậy. Đến nỗi vô thức nở nụ cười nhẹ khi nào mà chẳng hay.

Vậy mà ngay khi gã lần nữa lặp lại câu hỏi vừa rồi, là về việc anh đã làm gì.

Thêm một lần nữa, người anh hùng lại lúng túng chối cãi gay gắt, chẳng để cho gã nói một lời móc mỉa nào. Lại còn lúi húi cố giấu nhẹm đi.

Tới giờ này, gã vẫn chưa giải đáp được tại sao con người ấy lại như thế.

Rồi đến viễn cảnh người kia đứng xuống, chân chạm vào sàn nhà nơi ban công rồi kéo mũ áo khoác đội lên đầu, cùng với lí do là ngoài trời hơi lạnh nên mới làm vậy.

Khóa kéo của cái áo cũng được anh kéo lên hết cỡ, che đi cả nửa khuôn mặt dưới ánh trăng huyền diệu vốn đã sáng không mạnh, nay gã dường như lại chẳng nhìn thấy được biểu cảm của anh.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ