✩♬ ₊˚.𓅪⋆⋆ ⋆☀︎。⁺₊✧Tia sáng của mặt trời ban mai từ từ chiếu sáng khắp thành phố, len lỏi, vắt vẻo tới tận ban công của ngôi nhà người anh hùng No.2.
Bỗng một cái đỉnh đầu màu nắng xuất hiện với bước đi đầy thận trọng, nhẹ nhàng mở cánh cửa ra vào.
Trên thành lan can ban công, có một chú chim vành khuyên đang cất tiếng hót líu lo.
Chú cứ đậu ở đấy, rồi lại bay tới chỗ cành cây gần lan can để say mê tạo một giai điệu du dương mà chẳng nhận ra có một cái bóng nhỏ đang thấp thỏm tiến tới chỗ sinh vật màu vàng này.
Mái tóc vàng nhẹ nhàng nhón chân để không bị phát hiện.
Bé muốn ngắm gần hơn chút nữa. Nên cách bé bước đi cũng rất cẩn thận và thận trọng.
Chú chim nhỏ với bộ lông vàng vẫn đang say mê ngân nga khúc nhạc tự do, mà Keigo đã ở rất gần rồi.
Và khoảng cách có khi ngày càng được rút ngắn hơn.
Bé con mím môi để giữ cho mình im lặng không hó hé lời nào.
Tia sáng trong đáy mắt long lanh tràn đầy thích thú khi bản thân ngày càng tiếp cận tới chú chim đang say mê ca khúc du dương ấy.
Trông thấy bộ lông vàng óng của chú chim vành khuyên nhỏ, Keigo tự hỏi mình có thể chạm và vuốt ve thứ bóng mượt ấy không.
Chắc chắn bộ lông ấy sẽ tràn đầy sự mềm mại, ấm áp của sức sống thiên nhiên...
"Keigo? Em đang làm gì thế? Sao không xuống ăn sáng đi? Tao gọi mấy lần rồi đấy, biết không?"
Một giọng nói trầm khàn vang lên bất chợp giữa không gian thanh bình, chill chill.
Và đương nhiên sự xuất hiện bất ngờ của tông giọng đó đã làm gián đoạn giai điệu trầm bổng nghe rất êm tai ấy.
Bé con cùng chú chim nhỏ giật mình cùng một lúc, trông cả hai thật giống nhau.
Gã thấy không khác chút nào luôn.
Chú vành khuyên đang đậu trên cành cây cũng vì sợ người mà bay đi trước ánh mắt thất vọng của bé.
Bé con thấy chú chim bay xa khỏi tầm mắt mình thì chán nản gục đầu trên thành lan can.
Thôi, thế là xong.
Công sức kiên nhẫn, cẩn thận của em đã vỡ tan tành mây khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆
Fanfiction⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ Collab fanfic @quytmongmo và @Aveline (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @MinhHaj (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @chabs892 ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ੈ♡‧₊˚ ✩°。 ...