˙✧˖° 🏢 ⋆。˚꩜"Hawks-san, đến đây rồi rẽ sang trái ạ!"
Cậu nhóc lại một lần nữa cắt đứt mạch suy nghĩ của người anh hùng, kéo anh ra khỏi dòng chảy tưởng chừng như vô tận.
Biết là ban nãy cậu có nói ngược lại, nhưng đó là vì anh không đi theo hướng này. Giờ anh đi quá đường, nên cậu nhóc phải nói khác là đúng rồi!
Do quá tập trung, anh thậm chí còn không nhận ra bản thân sắp bay thẳng vào tòa nhà cao tầng kia, liền vội vàng dừng lại.
"Bây giờ rẽ hả?"
Anh hỏi lại, như để xác nhận thông tin của cậu.
"Vâng, chuẩn rồi ạ."
Cậu gật đầu xác nhận.
"Trông anh lạ lắm đấy, mà anh này, em có nặng lắm không vậy?"
Cho tới lúc này Touya mới dám nói ra nghi vấn của bản thân.
Dù sao thì do chính cậu tự nguyện, cùng thêm nữa là cả việc chủ động ép anh đưa cậu đến nơi cần tới một cách như vậy mà.
Tưởng chừng như người anh hùng ấy sẽ từ chối nhưng cuối cùng vẫn đồng ý yêu cầu của cậu.
Dù là vậy, nhưng bản thân cậu hiểu rõ, rằng cũng nên dò hỏi xem suy nghĩ của anh như nào vậy cậu. Nhỡ đâu... cậu là lý do làm tâm trí anh lơ lửng từ nãy tới giờ thì sao?
"Không hề, em nhẹ tênh à! Bình thường anh cũng phải bê mấy chồng giấy nặng tương đương nên giờ quen lắm rồi!"
Hawks cười cợt, nói thẳng ra sự thật với cậu nhóc.
Anh thậm chí còn có thể dùng một chiếc lông vũ cứu một người trưởng thành, nói gì đến Touya vẫn chỉ còn là một đứa nhóc?
Cậu nghe vậy thì yên tâm, khẽ thở phào rồi hăng hái chỉ đường tiếp cho anh. Tâm trạng sôi nổi như thể được tiếp thêm sức mạnh nội tâm vậy.
Là do câu nói mang nội dung bình thường của anh thôi sao?
"Hawks-san! Đoạn này quẹo phải nè!"
Touya lại tiếp tục nói lớn, kéo theo sự chú ý của anh.
"Ở đây có một tòa nhà mái màu xanh, nên chúng ta cần rẽ phải đó!"
Cậu nhóc cố gắng khơi lại trí nhớ của anh về lúc cậu đang chỉ đường, anh cũng chỉ đành đi theo chỉ dẫn.
"Sau đó thì sao nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆
Fanfiction⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ Collab fanfic @quytmongmo và @Aveline (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @MinhHaj (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @chabs892 ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ੈ♡‧₊˚ ✩°。 ...