7.

633 105 22
                                    


˖ ♡ ₍ ᐢ..ᐢ ₎ 📍 ࣪ .  ›

Thiếu nữ tóc vàng mới bước vào đã kêu lên đầy bất mãn khi thấy cảnh tượng trước mắt.

"Không công bằng, sao anh lại được Hawks-chan ngồi trên đùi chứ?!"

Gì đây?

Rắc rối tới à?

Gửi ánh nhìn chán nản đến con bé tội phạm vừa mới bước vào, gã tỏ vẻ như bản thân chẳng hề quan tâm. Cũng như chẳng hề để tâm tới sự xuất hiện của Toga cùng với câu nói vừa rồi.

Tiếp tục dỗ dành cho đến khi Keigo chịu quay ra. Em nhìn gã với ánh mắt do dự.

"Huh? Muốn khóc à?"

Gã không hiểu sao Keigo lại nhìn gã với ánh mắt như thế nên nói vu vơ một câu.

Cũng như tự hỏi bản thân gã nếu lúc này em khóc gã sẽ làm gì?

Keigo lắc đầu mấy cái thật mạnh, muốn chứng minh cho gã thấy rằng mình thực sự không hề muốn khóc.

Em chỉ muốn hỏi ý kiến gã thôi mà, đâu có mít ướt đến thế đâu.

Toga trông thấy bản thân không có được sự chú ý từ gã ta và bé con thì bĩu môi.

Không được chú ý không phải là thứ mà cô gái này thích đâu nha.

Hơn nữa nhìn mà xem, cảnh tượng đứa nhóc ngồi trên đùi Dabi thật làm Toga ghen tị. Cô cũng muốn Hawks-chan ngồi trên đùi cô cơ.

Cô bé nữ sinh đưa tay vào trong túi áo lục lọi một lúc, sau đó lôi ra một cái kẹo socola đen với cái bọc màu đỏ tráng bạc óng ánh đầy nổi bật.

Toga đưa cái kẹo về phía bé để muốn cho Keigo xem, tươi cười hỏi bé con.

"Hawks-chan nè, em muốn ăn kẹo này không? Chị cho em nè!"

Keigo nghe thấy giọng nói quen thuộc thì quay mặt ra hướng tới giọng nói ấy. Ai dè chưa kịp nhìn gì thì bất ngờ bị gã trai kia bịt mắt lại bắt quay vào trong lòng gã.

"Cái đéo gì đây? Mày có bỏ mai thuý hay máu người vào trong không đấy?"

"Dabi, anh toàn nghĩ xấu về em thế thôi sao? Em thích Hawks-chan lắm! Không làm thế đâu!"

Toga trả lời xong tiếp tục giơ cái kẹo ra trước mặt bé, mặc kệ gã ta.

Cô chỉ muốn cho bé cái kẹo thật mà! Không phải muốn dụ bé sang ngồi trong lòng mình đâu.

Gã trai nghe xong vứt cho Toga cái ánh nhìn chẳng thân thiện tẹo nào.

Nó tính lấy cái thứ rẻ rách kia dụ con chim non này sao?

Làm như gã cho nó làm thế ấy.

"Nhìn Dabi y như người giám hộ của thằng nhãi đó ấy."

Mr.Compress bình luận.

"Tao mà phải làm thế à?"

Gã quay ra lườm Mr.Compress một cái, mặc dù nó giống ánh mắt khinh bỉ hơn.

"Thật mà! Giống như Kurogiri với Tomura ấy!"

Twice cũng chen vào nói thêm một câu.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ