10.

428 66 1
                                    

‧₊˚🚬✩ ₊˚🍹⊹♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



‧₊˚🚬✩ ₊˚🍹⊹♡

Nghe đối phương nói vậy, Keigo cũng chẳng dám làm trái lời người kia.

Bất đắc dĩ, bé đành mò mẫn trong túi áo khoác trắng rộng thùng thình mà bản thân đang mặc, lôi ra một chiếc túi vải nhỏ có dây rút rồi đặt trên mặt bàn, đủ để tầm mắt của hắn ta nhìn thấy.

"Um... Nó đây ạ."

Keigo ngập ngùng nói, có vẻ là còn khá tiếc nuối và hơi chút hối hận.

Kurogiri sau khi nhìn thấy cái túi vải đó bỗng cảm thấy nó khá quen thuộc, hình như hắn đã nhìn thấy nó ở đâu đó rồi thì phải.

Bởi nếu không nhầm, chủ nhân của nó là anh hùng Hạng Hai hiện tại, cũng là chủ nhân của cái áo mà Keigo đang mặc.

Chắc hẳn là hắn cũng chẳng cần thứ bên trong đó đâu, lấy đồ của Hạng 2 chắc chắn không phải là ý kiến hay.

"Tôi không cần cái đó đâu, nhưng vẫn sẽ làm cho nhóc một ly nhé?"

Chỉ là một lời nói đơn giản và bình thường thôi nhưng lại làm tâm trạng em trở nên đầy tích cực.

Keigo gật đầu mấy cái, cũng không quên nói lời cảm ơn đầy chân thành.

Hắn ậm ừ cho qua, trẻ con thì vẫn là trẻ con thôi mà. Dù có hơi khó tin rằng thằng nhóc ấy là No.2, nhưng thôi kệ vậy.

Trong lúc hắn pha chế đồ uống đúng như những gì đã nói, em giờ đây là đã hơi chán với việc chơi đùa với mấy chiếc cốc pha lê đó rồi.

Nên đó cũng là điều đơn giản và dễ hiểu khi mà bàn tay nhỏ bé lại theo thói quen mở chiếc túi nhỏ ấy ra.

Keigo lấy món đồ trong túi đó ra, cũng chẳng phải thứ gì quý giá hay đắt tiền, chỉ là một viên bi trong suốt, đơn giản.

Nhưng đối với em, nó lại là một thứ rất đặc biệt đó!

Bởi màu sắc xanh dương bắt mắt và tuyệt đẹp kia, nếu mà được soi dưới ánh trăng chẳng khác gì một viên ngọc màu lam đẹp đẽ, xinh đẹp.

"Ra là nó hả? Thứ mà nhóc thích ấy?"

Hắn đang làm cũng liếc mắt ra nhìn, bị thu hút bởi màu sắc kia khi được phơi bày dưới ánh đèn bar màu vàng nhàn nhạt.

"Vâng! Lần đầu tiên, em thấy một thứ đẹp đến vậy mà!"

Keigo hào hứng nói.

Ngoài nụ cười tươi ra thì trong đôi mắt vàng nâu kia cũng ngập tràn ý cười. Dáng vẻ của em hiện giờ phải gọi là tươi như không cần tưới.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ