12.

425 59 0
                                    

🪼⋆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




🪼⋆.ೃ࿔*:・


Tò mò thì tò mò thật, nhưng gã không thể cứ thế tuỳ tiện đứng dậy rồi đi tìm ở một địa điểm nào đó có nhiều ánh trăng chiếu xuống và soi được.

Bởi phiên bản nhỏ của No.2, cũng như là chủ nhân của món đồ này đã nào cho gã ta tuỳ tiện vậy đâu.

Nhưng gã cũng thắc mắc,

Liệu có đơn giản đến thế không?

Rằng chỉ vì soi thứ này dưới ánh trăng tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt diệu, vậy nên đó là lý do đơn giản giải thích cho việc Hạng Hai nhìn say đắm thứ này tới vậy?

Có thể đó cũng là một phần.

Gã không nghĩ Hawks là một người anh hùng thích những thứ đẹp đẽ như ngọc hay kim cương.

Nếu vậy, lý do còn lại có thể là gì đây?

Lại thêm một câu hỏi khác bật ra trong suy nghĩ của gã.

Liệu điều đó có gì khác thường không thì gã cũng chẳng thể biết được.

Từ ngày anh hùng Hawks bị tráo đổi với bé con, gã càng ngày càng tò mò về con người đứng ở phía chính nghĩa của dân chúng đó nhiều hơn một chút. Có những ngày, thời gian của gã cũng chỉ để dành cho việc suy nghĩ về người kia.

Chắc là do thiếu những thông tin cần thiết mà thôi, kể cả việc gã nghĩ về anh vào hầu hết mỗi đêm trước khi đi ngủ chắc cũng là vì vậy.

Tiếng càu nhàu đầy bất mãn đột ngột vang lên, thành công làm cắt đứt mạch suy nghĩ vẩn vơ trôi nổi tận đẩu đâu của gã tội phạm.

Giờ đây, đã khiến đầu óc gã tập trung rồi trở về hiện tại.

Gã ngay lập tức chú ý tới chỗ phát ra sự ồn ào và đồng tử lúc này cũng đột ngột giãn ra bởi bất ngờ.

"Xem thằng nhóc con ấy đã làm ra chuyện gì khi anh mất tập trung đây này?"

Kurogiri rít lên một tiếng đầy cáu bẩn. Trong khi đó, cái ly rượu trong tay hắn đã vơi đi một phần không nhỏ.

"Keigo?..."

Gã khẽ nhíu mày, quay qua nhìn vẻ mặt day dứt của bé con rồi gọi.

"E-Em chỉ tò mò muốn uống thử một chút mà thôi..."

Có vẻ cơn đau đầu đã đến với em.

Khi mà bé khẽ đưa tay lên ôm đầu rồi nằm gục xuống bàn nhăn nhó kèm theo khuôn mặt hơi đỏ bừng lên vì say.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ