1. ˚₊‧꒰ა Hero: Anh Chàng Đẹp Mã ໒꒱ ‧₊˚

1.1K 139 11
                                    

𒅒𒈔𒅒𒇫𒄆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





𒅒𒈔𒅒𒇫𒄆



Hawks từ từ mở mắt.

Giọt nắng vương vãi bất ngờ rơi vào đôi đồng tử vàng nâu làm chủ nhân nó nheo lại đầy khó chịu.

Con mắt với những đường kẻ eyeliner sắc sảo chớp chớp liên tục để lấy lại tiêu cự. Bàn tay cũng vì thế mà đưa lên dụi dụi.

Miếng dán Salonpas không giúp cổ anh giảm bớt cảm giác mỏi và đau nhức nặng nề của việc ngồi ngủ nguyên một tư thế, đầu gục trước ngực cả đêm.

"Con mẹ nó chứ!..."

Hawks lầm bầm chửi thề.

Hôm qua người anh hùng nhận được cuộc gọi tới từ người trong liên minh.

Chính là từ Toga Himiko.

Con bé muốn cho anh xem chuyện thú vị, hay ho nó mới tìm được.

Người anh hùng No.2 không nhớ được lần cuối anh ngừng sử dụng caffeine quá nhiều cho một ngày là vào hôm nào. Việc lết xác từ nơi này đến nơi khác không ngừng nghỉ, giải quyết chuyện này tới chuyện khác mà khiến mắt anh muốn khép lại nhưng điều đó hoàn toàn là không thể.

Nói chung là bận sấp mặt.

Hawks cảm thấy sự mệt mỏi đã lan ra khắp chân tay, và nghe thấy sự mệt mỏi đó trong giọng nói của chính mình lúc anh cùng Toga trò chuyện về địa điểm gặp mặt.

Thú thực ngay lúc này anh không hề muốn đi đâu.

Nhưng khốn nạn làm sao khi mà cái bệnh nghề nghiệp cùng với suy nghĩ Có thể sẽ thu thập được thông tin có ích đeo bám anh và lôi anh đi trong tình trạng cái xác mệt mỏi rã rời.

Trên đường đi tới cái địa điểm được hẹn bằng con hẻm tối mịt, lạnh lẽo tới rợn cả góc gáy, No.2 cau mày.

Cái đầu anh hiện tại bận đấu tranh mạnh mẽ bởi nó đang cố gắng kiềm chế cái ý tưởng điên rồ từ não của bản thân anh, rằng nên đánh nhẹ một giấc ở đây rồi tính tiếp.

Dường như đến chính não anh cũng không thể chịu nổi cái cách ngược đãi bản thân vì công việc của anh nữa.

Nó cố gắng cầu xin.

Nó gửi tín hiệu mạnh mẽ cho anh rằng nên đi về nhà đắp chăn đi ngủ và kệ bố mọi chuyện ở đây đi.

Đến nó còn mệt dùm anh thì thử tưởng tượng xem người Anh Hùng No.2 - Hawks đang trong tình trạng khổ sở như nào.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ