Chà, có tệ quá không nếu Dabi lấy điện thoại ra và chụp khoảng khắc này.
Hawks à, mày còn có bộ mặt khác sau bộ mặt cười vô tư thường thấy sao?
Đúng là làm tao bất ngờ thật.
Dabi đưa tay bịt miệng. Ánh mắt xanh ngọc chứa đầy những cảm xúc hỗn tạp, khó nói thành lời, nó trực chờ như chỉ muốn nhảy thẳng ra ngoài, nhưng được ngăn lại bằng cái hành động híp mắt nhanh chóng.
Khi bàn tay búp măng, trắng trẻo ấy cố gắng níu chặt một ngón tay gã, kéo gã ở lại bằng chút sức lực cỏn con của mình không ngờ rằng điều đó lại làm một phần quá khứ của gã trở về...
Nhưng thôi, giờ bọn nó đã chẳng còn là những đứa trẻ vô lo vô nghĩ nữa rồi. Nên gác chuyện đó ra một bên thì hơn.
Và giờ có một chuyện quan trọng hơn cả, nên xử lí sao với phiền phức sau lưng gã đây?
Cơ mà cái đầu thông minh của gã cũng đã đưa ra cách giải quyết nhanh chóng.
Gã thầm nghĩ rằng chắc ở đây một đêm cũng không sao, hơn nữa thằng nhóc cũng là chủ nhà trong tương lai mà.
Vậy nên gã quyết định ở lại.
Chả vì gì đâu! Gã thích thì gã ở lại đấy.
"Tch- Một đêm thôi đấy!"
Nói xong gã quay ngược người lại để đi vào trong.
Khoé mắt liếc qua chạm phải nụ cười tươi toe toét trông đến là ngu của thằng nhóc.
Dabi cảm thấy ở lại đây cũng không phải là quá tệ.
Nằm trằn trọc mãi không thể nào ngủ được, Keigo xoay người đi xoay người lại làm chiếc ga giường nhăn nhúm.
Ngủ ở đây khiến bé lạ giường.
Lần đầu bé được ngủ trên một cái giường - một nơi mà mẹ bé hay nói đó là nơi ngủ ngon nhất và thoải mái nhất nhưng... Keigo không tài nào ngủ nổi.
Sự im lặng khác thường ngày này cũng làm bé thấy khó thích ứng khi mỗi đêm xuống là những tiếng cãi vã, chửi rủa của bố bé.
Những chai thủy tình, lon sắt lăn lóc dưới mặt sàn hay bị va đập và vỡ tan tành báo hiệu cho một cuộc tổng vệ sinh quét dọn căn nhà xập xệ vào tờ mờ sáng ngày mai...
"Anh Dabi ơi..."
Đôi mắt đẹp như một vì sao sáng trên trời ấy bắn sự chú ý sang người con trai tóc đen đang nằm im gác tay lên trán.
"Cái gì nữa? Nãy giờ em gọi tao hơn chục lần rồi đấy nhãi."
Gã lên tiếng đáp lại trước khi cái suy nghĩ vớ vẩn trong đầu Keigo đang mơ hờ đoán mò, đoán tưởng chừng như người được gọi là gã đã ngủ trước cả bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆
Fanfiction⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ Collab fanfic @quytmongmo và @Aveline (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @MinhHaj (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @chabs892 ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ੈ♡‧₊˚ ✩°。 ...