:・゚✧:・.☽˚。・🌌゚✧:・.:"Vừng ơi, mở ra!"
"Hỡi chủ nhân của quirk này, ta ra lệnh cho ngươi triệu hồi nguyên hình!"
"Avada Kedavra!"
Tại đây, cảnh tượng hiện giờ rất khó hiểu, bởi có một anh chàng tóc đen, đôi mắt dải ngân hà đẹp mã phải gọi là đéo thể chê được vào đâu ấy đang nói những lời lạ lùng không kém gì đôi mắt đặc biệt.
"Haiz, Toga-chan, hay thôi bỏ đi. Em đọc nó suốt từ nãy tới giờ rồi đó."
Twice ngồi trên một cái ghế xoay cũ, mắt vẫn không dời khỏi thanh niên tóc đen kia. Hắn đang khuyên ngăn cô ngưng làm mấy trò con bò.
"Em không dừng được đâu, Jin-kun. Đâu phải tự nhiên gặp được người có đôi mắt đẹp như vậy. Em phải khai thác xem anh chàng này có quirk gì chứ?"
Hawks đứng yên chứng kiến đoạn hội thoại này từ đầu tới cuối. Đưa tay che miệng ngáp một cái thật dài đầy chán nản.
Con bé Toga Himiko vừa rồi nói với anh rằng không chỉ muốn khoe cho anh hình dạng này mà muốn cho anh xem quirk của người con bé lấy máu được. Anh cũng không biết nên từ chối như nào nên đứng đây chờ.
Cơ mà... đã 25 phút trôi qua rồi và thứ cần thấy thì chưa thấy, chỉ thấy mỗi cô đang làm trò ngớ ngẩn để khởi động quirk mà cô còn éo biết khởi động nó như nào.
Sự kiên nhẫn của Hawks sắp không còn nữa.
Anh muốn về nhà ngủ tiếp cơ.
"Giờ cũng muộn lắm rồi đó, cô bé. Anh đi về ngủ nha, mệt lắm-"
"Không được! Anh đã hứa sẽ ở đây chiêm ngưỡng em khởi động quirk của cái anh này cơ mà. Anh không được về đâu, Hawks-channnn."
Nhưng sự tỉnh táo của anh thì không cho anh ở đây đâu, cô gái.
Anh buồn ngủ lắm rồi.
Hơn nữa Toga đã khởi động được đâu, làm cho anh ngày càng mất sự kiên nhẫn.
"Aaaaa...làm thế nào đây, Jin-kun, Hawks-chan. Em không biết cái này khởi động như nào cả?"
"Làm sao đây? Làm sao đây? Còn 5 phút đếm ngược thôi àaa."
"Em không chịu đâu, em không biết đâu. Hawks-chan, kosei này là gì vậyyyy... "
Toga rối tới mức không biết phải làm sao. Dường như đôi tay cũng đang thể hiện sự mất bình tĩnh của cô bằng cách không được ổn lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆
Fanfiction⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ Collab fanfic @quytmongmo và @Aveline (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @MinhHaj (đã ngưng cùng hoạt động) @quytmongmo và @chabs892 ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ੈ♡‧₊˚ ✩°。 ...