14.

175 27 10
                                    

♡➳༻❀ 💋 ❀༺➳♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



♡➳༻❀ 💋 ❀༺➳♡

Ngay khi thơm một cái thật kêu trên gương mặt của gã trai, em liền buông đôi bàn tay nhỏ nhắn ra. Sau đó thì ngoan ngoãn trở về vị trí ngồi ban đầu và yên vị trên đó.

Do Keigo ngại nên chỉ dám làm thế một lần thôi.

Với cả, do hôm nay Dabi-san đâu có bị thương như lần trước đâu, nên em hôn người ấy một cái cũng thấy ổn và hợp lý mà.

Cơ mà, đấy là đối với em thôi. Còn gã thì không đâu.

Đùa à?

Chỉ vậy thôi sao?

"Em có nghĩ là bản thân đã làm sai rồi hay không?"

Gã đanh mặt lại, chẳng hiểu sao lại muốn tiếp tục chơi trò hù dọa chú gà bông màu vàng nhỏ nhắn ngay trước mặt.

Thôi kệ, gã thấy vui là được.

"T-Thiếu gì nữa hay sao ạ? Em làm đúng rồi mà..."

Bé con nhìn vẻ mặt của gã thì bắt đầu sợ sệt, hai đầu gối co lại trước ngực rồi dùng tay ôm lấy.

"Nhớ lại xem hôm đó em đã làm thế bao nhiêu lần?"

Trong khi tâm trạng gã đang vui vẻ, bé con lại rối ren.

Vì hôm đó em có đếm đâu!

Em còn chẳng biết đếm nữa kìa.

"Nhiều lắm ạ..."

"Vậy lặp lại y hệt từng đấy lần cho tao."

Gã hắng giọng ra lệnh, thành công làm bé con bĩu môi.

Cũng có phải trẻ con đâu mà người kia mè nheo em mãi vậy?

Gà bông vàng thầm đánh giá.

Chần chừ thì có thật, nhưng cũng phải làm thôi.

Không đối phương lại ra mấy điều kiện hay gì đó làm khó em thì sao?

Bàn tay nhỏ bé lại lần nữa đưa lên ôm lấy mặt gã, bé con đưa khuôn mặt phúng phính đến gần người kia rồi cũng ngoan ngoãn nghe lời.

Đôi môi hồng hào chạm nhẹ lên những chiếc khuyên y tế màu bạc. Lại một lần nữa chẳng màng dáng vẻ đáng sợ của gã tội phạm mà hôn nhẹ lên từng chiếc khuyên.

Vậy đấy, cứ có bao nhiêu chiếc khuyên, là gã lại được nhận bấy nhiêu nụ hôn.

Đã từng có lúc, gã tội phạm này hỏi em, rằng em có thấy kinh tởm và sợ hãi gã không.

⋆꙳•❅*‧ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 ℍ𝕠𝕒́𝕟 Đ𝕠̂̉𝕚 𝔹𝕒̂́𝕥 Đ𝕒̆́𝕔 𝔻𝕚̃ ‧*❆ ₊⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ