Mặc dù được xây dựng lơ lửng trên bầu trời nhưng chưa một lần nào Chiêm Tinh điện hiện ra khung cảnh huyên náo chỉ bởi vì chủ nhân của nơi này luôn ở trong trạng thái kiệt quệ, lúc nào cũng ngủ. Thành ra xung quanh Chiêm Tinh điện tự ngưng tụ ra một màng ngăn cách đối với ngoại giới. Nơi đây gần như trở thành cấm địa bất khả xâm phạm, không cho kẻ nào dám bất kính mạo phạm tới.
Và từ sau vụ Thẩm Viên bị chết hụt lần trước, mọi chuyện dần không đi theo sự sắp đặt của thứ được gọi là thiên đạo nữa bởi vì vị chủ nhân nơi đây đã không còn đắm chìm sâu vào giấc ngủ vô biên nữa, ngài đang dần tỉnh giấc. Tuy cũng sẽ ngủ nhưng ngài vẫn bỏ ra tâm sức đi quan tâm tới đứa trẻ tới từ ngoại giới kia. Còn không tiếc trả giá đại giới để khiến cho ba vạn giới diện mà ngài đang quản lí gộp về đây tạo thành một khối!
Các đại lão đứng đầu của mỗi giới diện được chọn để bị gộp vào chung với nhau nếu không phải đồ đệ của ngài thì cũng sẽ không ngoại trừ được là đồ tử hoặc đồ tôn của ngài; tất cả bọn họ không một ai dám lên tiếng phản đối trước quyết định của ngài. Suy cho cùng kể cả kẻ này có mạnh tới đâu nhưng nếu dám làm ra được hành động lỗ mãng điên rồ vượt khỏi khuôn phép hoặc trái ý chủ thần là ngài thì có bị ngài ra tay đoàn diệt chẳng oan chút nào. Cũng đúng thôi, dù sao thì Thẩm Viên là cốt nhục thân sinh của thần mà, không cưng như mạng không sủng tận trời làm sao được.
Phải công nhận ngoại hình của Thanh Linh thượng tôn khi trở về giới tính nam thật giống Thẩm Viên hết sức. Nếu để ba người Thẩm Viên, Thẩm Cửu và Thanh Linh thượng tôn cùng đứng chung một chỗ, cùng mặc đồ giống nhau, cùng bày ra biểu tình giống nhau và cùng điều chỉnh về một khí tức giống nhau. Dám bảo đảm chắc chắn sẽ không ai nhận ra thân phận người nào với người nào.
Chèo mn, chúc mn mùng 1 tết âm năm 23 zui zẻ😉 lâu lắm rùi tui mới đăng chương được, do hồi trước bị hỏng điện thoại nên muốn viết cũng khó lắm. Qua tết này thì còn chuẩn bị thi tốt nghiệp cấp 3 nữa nên là sẽ off lâu tiếp🥲
(Edit lại 12/3/2024: queo:*> lặn hơi sâu, sory mn)
BẠN ĐANG ĐỌC
【đn Mặc gia tam bảo (HTTC+MĐTS+TQTP)】ngươi có dám động đến ta không<( ̄︶ ̄)>
Hayran KurguArtist weibo: @Ritsuvl Là một người mang số mệnh xuyên không may mắn, ta có đôi lời muốn phát biểu. Vì không muốn để người ngoài dị nghị nói ta cậy có thân phận này nọ luôn đem ra chèn ép, bắt bẻ khắp nơi nên ta xin mạn phép không giới thiệu về ông...