3

196 24 0
                                    

Cậu bước vào bên trong căn phòng ngủ của Dew, nhìn ngắm xung quanh, không quá chật hẹp, chỗ này để cậu ngủ cùng Dew vẫn rất thoải mái.

"Được rồi, hai đứa ngủ sớm đi nhé. Dì về phòng đây, hai đứa ngủ ngon." Dì Anong rời khỏi phòng để lại Win cùng Dew trong căn phòng.

"Ờm anh muốn ngủ bên nào, trái hay phải?"

Win cười gượng "Em ngủ bên nào? Để anh ngủ bên còn lại là được."

"Vậy thì em ngủ bên trái, anh ngủ bên phải nhé." Dew đi đến bên cạnh cửa sổ, cậu khẽ đóng cửa sổ lại.

Win cẩn thận ngồi lên giường, cậu nhìn sang bắt gặp Dew đang tìm kiếm gì đó trong tủ.

"Em kiếm gì vậy? Cần anh tìm giúp không?"

"À không không, anh ngồi đó đi, em chỉ đang kiếm thêm chiếc chăn khác thôi." Dew mở đèn flash trong điện thoại lên tiếp tục tìm kiếm "Anh đừng nghĩ nhiều, em chỉ sợ chiến chăn em đắp nó không đủ để anh với em cùng đắp."

"Hay để anh tìm giúp em." Win đi xuống giường.

Dew vẫn cặm cụi tìm kiếm, cho đến khi dì Anong bước vào.

"Hai đứa." Cả hai nhìn ra ngoài cửa phòng, trên tay dì Anong là chiếc chăn lớn mà họ đang tìm kiếm.

"Hai đứa nhìn mẹ dữ vậy? Đang kiếm gì đấy, mau ra lấy chăn vào đắp này."

Win bước ra ngoài, lễ phép cầm lấy chiếc chăn "Cảm ơn dì, tụi con cũng đang tìm nó đây."

"Vậy hai đứa chuẩn bị ngủ đi nha. Dì về phòng đây." Dì Anong cẩn thận đóng cửa phòng lại.

Win cầm chiếc chăn đưa cho Dew.

"Anh đắp chiếc chăn đó đi, chăn đó dày hơn chiếc này đấy." Dew cầm chiếc chăn mình thường đắp nói.

"Anh đắp chiếc mỏng cũng được, em cứ dùng chiếc chăn dày này đi."

"Em lớn con hơn anh, em không sợ lạnh đâu."

"Anh lớn tuổi hơn em, nhưng anh cũng không sợ lạnh. Em cứ đắp chiếc chăn này đi, để anh chiếc còn lại được rồi."

Họ nhường nhau qua lại, cho đến khi cả hai chịu ngồi lại, nghiêm túc nói chuyện với nhau.

"Dì Anong có nói với anh em vừa mới đi du học về đúng không?"

"Vâng ạ, không hẳn là vừa về, em về cũng gần 1 tháng rồi. Em muốn về làm việc trong nước thay vì làm việc ở nước ngoài." Dew lấy điện thoại ra, cho Win xem một số tấm ảnh Dew chụp cùng bạn bè ở nước ngoài.

"Họ có vẻ thân thiện nhỉ?" Win chăm chú nhìn từng tấm ảnh trên điện thoại.

"Vâng, ai cũng thân thiện cả. Lúc mới về em khá là không quen, nhưng gần với gia đình vẫn là trên hết, phải không, P'Win?"

"Ừm ừm đương nhiên rồi."

"Còn anh thì sao?"

Dew quay sang nhìn cậu, vẻ mặt tò mò. Win cũng nhẹ nhàng đáp lại.

"Gia đình anh gặp một số biến cố nhỏ, nên hiện tại anh không thể quay về thăm họ, cũng khá lâu rồi."

"Còn cái tên mà anh nhắc đến, hắn là ai? Hắn có quyền lực như thế nào vậy?"

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ