20

107 20 2
                                    


Win bước từ phía phòng bếp ra bên ngoài, Bright và Dew liền ngưng trò chuyện, hướng mắt về phía cậu.

"Anh xong rồi ạ? Lại đây ngồi này." Win đi đến, ngồi xuống cạnh Dew.

"Hai người đang nói chuyện gì vậy?" Win mỉm cười lên tiếng.

"Là về công việc thôi." Bright trầm giọng trả lời câu hỏi nghe có vẻ như là câu hỏi văn mẫu của cậu.

"Ui, vậy tôi không biết gì về công việc của mọi người. Không làm phiền, tôi xin phép lên phòng." Win vui mừng trong lòng, vì cậu đã kiếm được lý do để rời khỏi đây.

Dew ngơ ngác nhìn Win, nhưng niềm vui của Win ngay lập tức bị gián đoạn khi Bright một lần nữa lên tiếng.

"Cậu đang tránh mặt tôi nhỉ?"

Dường như điều đó đã trúng tim đen của Win, cậu khựng lại, sau đó quay người trở lại chỗ ngồi "Tôi tại sao lại phải tránh mặt anh chứ? Chỉ sợ phiền hai người nói chuyện nên mới đi ra thôi."

"Hay hôm nay anh mệt ạ? Vậy anh lên phòng ngủ trước đi." Dew lo lắng nhìn về phía Win.

Cậu xua tay, rõ ràng chỉ muốn né gặp mặt anh ta thôi, mà lại bị đưa vào tình thế này. Win thật sự không biết phải nói như thế nào.

"A-anh ổn, anh ngồi đây đợi cũng được. Hai người cứ nói chuyện tiếp đi."

Dew gật đầu rồi quay sang nói với Bright "P'Nani muốn ngày mai được gặp anh để bàn về chiến lược marketing sắp tới. Không biết anh có rảnh không?"

"Ngày mai? Ngày mai anh không rảnh." Bright nhìn vào đồng hồ rồi nói.

"Vậy...em sẽ nhờ anh ấy dời lịch hẹn lại."

Dì Anong từ trong nhà bếp bước ra với vài 3 ly nước cam tươi vừa vắt.

"Mấy đứa ngồi uống nước nói chuyện đi. Bright, con cứ tự nhiên như ở nhà nha."

"Ơ, sao dì không gọi con làm cho." Win đỡ lấy 3 ly nước xuống bàn.

"Mấy chuyện vặt này dì làm nhanh thôi ấy mà. Thôi mấy đứa ngồi đây, dì vào trong trước." Nói rồi bà quay trở lại bên trong.

Dew cầm lấy một ly, rồi uống một ngụm trước khi tiếp tục nói "Vậy khi nào anh có thời gian rảnh?"

"Anh không rõ, có thể là tuần tới. Nếu không phiền anh có thể nhờ thư ký đến JUS để bàn bạc."

"Không sao, chuyện hợp đồng em nghĩ nên để chính chủ tự bàn bạc sẽ tốt hơn." Dew đáp.

Win bên cạnh có chút mơ hồ với mớ thông tin vừa nghe được. Cậu buồn chán ngắm nhìn xung quanh phòng khách.

"Anh thực sự không buồn ngủ phải không? Hay anh cứ lên phòng trước đi, xong việc em sẽ lên sau" Dew chạm vào vai Win rồi nói.

"Anh không có. Em yên tâm" Win mỉm cười đáp.

Bright nhìn họ với vẻ mặt có chút khó chịu, rõ ràng Win chưa từng cười tươi như vậy trước mặt anh.

"Hai người ngủ chung với nhau à?" Anh hỏi.

Dew liền đáp mà không suy nghĩ giây nào "Vâng.Trước giờ luôn là vậy mà." nói rồi nhìn sang Win.

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ