14

116 22 2
                                    


"Hai đứa về rồi đó à?" Dì Anong đang cặm cụi rửa bát, ngước lên nhìn Win và Dew.

"Vâng, dì để con rửa bát cho, dì đi lên nhà nghỉ ngơi đi ạ." Win nói.

Dì Anong xua tay "Còn có mấy cái, để dì rửa cho hết. Nay bán đắt nên dì đóng cửa quán sớm, hết đống chén bát này là xong chứ gì."

Bà nhìn Win rồi tiếp tục nói "Hai đứa lên nhà tắm rửa đi, từ sáng đến giờ cũng mệt rồi."

"Vâng, vậy con với anh ấy lên trước." Dew đáp.

Cả hai đi vào bên trong nhà. Win cởi đôi giày đang mang ra rồi nói với Dew "Em cởi giày ra đi, một tí anh giặt giúp cho."

"Anh cứ để đó, em tự giặt được mà." Dew nhanh miệng từ chối.

"Anh biết. Nhưng sẵn anh giặt đôi này rồi thì giặt đôi của em luôn, đỡ tốn thời gian." Hai người họ vừa đi lên phòng vừa giành xem ai sẽ giặt giày.

Dew cùng Win vào bên trong phòng, cởi đôi giày ra để vào góc. Dew đặt chiếc cặp làm việc của mình lên bàn, rồi nằm phịch xuống giường.

"Này này, em phải tắm trước khi nghỉ ngơi, như vậy mới thoải mái." Win đặt hai đôi giày họ vừa mang vào giỏ đồ bẩn.

Dew, trên người còn khoác bộ vest từ sáng đến giờ cũng cảm thấy có chút khó chịu. Cậu ta cởi bỏ chiếc cà vạt đeo trên cổ xuống bỏ nó vào giỏ đồ bẩn mà Win đang cầm.

"Ngồi dậy đi tắm, em tắm xong thì anh vào. Anh còn giặt mấy cái này, nên chắc sẽ lâu đấy."

Dew bật dậy nói "Mấy cái đồ bẩn anh cứ quăng vào máy giặt thôi ạ."

"Ừm ừm, nhưng đôi giày với cà vạt của em thì giặt tay mới không bị hư." Win nói rồi kéo Dew ra khỏi chiếc giường "Mau đi tắm đi, anh đợi em đấy."

"Được rồi, được rồi. Đợi em một chút" Dew tìm kiếm đồ mặc trong tủ quần áo, sau khi kiếm xong liền nhanh chân đi vào phòng tắm.

Win bên ngoài chờ đợi cậu ta. Win nhìn lên đồng hồ, hơn 5 giờ chiều rồi, anh ta thật sự sẽ đến đón cậu vào lúc 7 giờ tối sao? Mặc kệ, cứ làm theo lời anh ta. Không đến thì thôi, đến thì đi ăn với anh ta một bữa cũng không mất mát gì.

"Em xong rồi đó, anh mau vào tắm đi. Tối rồi, lạnh lắm." Dew cuối cùng cũng xong.

Win đã chuẩn bị sẵn bộ đồ của mình, cậu đi vào phòng tắm cùng bộ đồ và chiếc giỏ giày bẩn trên tay.

Bên ngoài Dew vừa bấm điện thoại vừa lau mái tóc mới gội của mình.

Cộc cộc cộc

"Hai đứa xuống ăn cơm nè." Tiếng dì Anong vọng vô từ bên ngoài phòng.

Dew tắt điện thoại chạy đến mở cửa "Mẹ, P'Win vẫn còn đang tắm trong đấy."

"Ơ, vẫn chưa tắm rửa xong à? Thế khi nào đói, hai đứa xuống dưới ăn cơm nghe." Bà ân cần dặn dò.

"Vâng, mẹ ăn trước đi ạ. Con đợi anh ấy tắm xong rồi xuống ăn sau."

"Ừm ừm." Dì Anong gật đầu, quay người đi xuống tầng.

Dew đóng cửa phòng lại, cậu tiếp tục ngồi vào bàn làm việc, mở chiếc laptop lên rồi thiết kế sợi dây chuyền hôm trước.

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ