17

105 21 5
                                    

Cả hai đã về đến nhà, Win bước xuống khỏi xe, có chút lo lắng, bắt chuyện với Bright.

"Việc vừa rồi..."

"Tôi không để ý, đừng nhắc đến nó nữa." Bright xua tay đáp.

Win bối rối nói "Tôi xin lỗi, tôi không nghĩ anh lại chọn cách hôn tôi để giúp tôi tránh khỏi bọn họ..."

"Một là hôn cậu, hay là đè cậu? Cậu muốn tôi chọn cái nào?"

Cậu bất ngờ, đảo mắt né tránh "Ờm...ờ t-tôi đi vào nhà đây."

Bright bỗng lấy tay chắn ngang đường đi của Win "A-anh làm gì đấy?"

"Đưa nón bảo hiểm cho tôi."

Cậu giật mình cởi nón bảo hiểm trên đầu xuống, Win vì quá lo lắng nên đã quên mất việc bản thân vẫn còn đang đội chiếc nón bảo hiểm của Bright.

"P'Win" Dew nhận được tin nhắn của Win nên đã xuống nhà mở cửa cho cậu. Cùng lúc đó Win bước về phía Dew.

"Ơ, P'Bright vẫn chưa về ạ?" Dew thắc mắc.

"Anh chuẩn bị về." Bright leo lên xe rồi nói.

"Vâng, vậy anh về cẩn thận. P'Win, chúng ta vào trong thôi."

Win quay người, cúi đầu chào Bright, sau đó bước theo sau Dew vào trong nhà. Bright cũng lái xe rời đi ngay sau đó.

---

Win nhìn lên đồng hồ, hơn 10 giờ đêm rồi. Cậu nhẹ nhàng bước chân trong nhà, vì sợ sẽ đánh thức dì Anong.

"Anh muốn thay đồ không? Đừng tắm đêm, sẽ không tốt đâu, nếu anh muốn thay đồ thì để em kiếm cho anh bộ đồ khác, thoải mái hơn." Dew nói khi cả hai cùng bước vào phòng.

"Để anh tự kiếm cho, em đi ngủ đi. Cũng trễ rồi đó."

Dew gật đầu rồi ngồi lên giường "Em đợi anh ngủ cùng."

"Thôi, được rồi. Đợi anh thay đồ đã." Win lấy bộ đồ khác rồi đi vào phòng tắm để thay.

5 phút sau, Win đã thay đồ xong. Cậu nằm lên giường, tận hưởng cảm giác mềm mại của chiếc chăn.

"Hôm nay của hai người thế nào? Có vui không?" Dew lên tiếng.

Cảnh tượng hôn môi ban nãy của cả hai, một lần nữa hiện lên trong đầu của cậu. Win ngay lập tức, loại bỏ suy nghĩ đó bên trong đầu.

"Không gì cả. À đây, anh được một cậu trai tặng cho chiếc vòng này. Em nhìn xem, xinh lắm đúng không?" Win giơ cổ tay mình lên, cho Dew xem chiếc vòng tay vừa được tặng của cậu.

"Ai tặng vậy ạ? Nhìn tỉ mỉ thật đấy." Cậu ta cảm thán.

"Là một người anh gặp ở chợ đêm thôi. Nhưng cậu ấy có vẻ rất nhiệt tình, còn tặng cho tụi anh hai chiếc vòng tay, cậu ta nói hai cái này được thỉnh từ chùa về, kêu anh đừng lo lắng."

"P'Bright cũng có một cái phải không?"

"Ừm, mà hình như anh ta không thích nó." Win nói.

Dew vui vẻ nói "Hai người thân thiết hơn em nghĩ."

"Nhìn lại thì anh ta cũng không đến nỗi tệ... Mặc kệ đi, sao cũng được, chúng ta ngủ thôi." Win kéo chiếc chăn lên che khỏi mặt.

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ