13

138 22 3
                                    


No one POV

Hai người đối tác chậm rãi bước chân vào bên trong phòng. Cùng lúc đó Win đang mắt chữ A mồm chữ O nhìn người vừa bước vào.

Cậu có chút lúng túng, nhưng sau đó hoàn hồn lại. Win liền chấp tay, lễ phép chào hỏi Bright và người đi bên cạnh.

"Chào ạ, rất vui được gặp."

Bright nhìn Win, anh ta mỉm cười sau đó đi đến gần cậu.

"Chào cậu, Metawin. Rất vui được gặp." Bright nói xong, bình thãn ngồi xuống ghế.

Cậu không biết vì lý do gì nhưng nghe giọng anh ta vừa rồi, khiến đôi tai cậu đỏ hết cả lên.

"Mời mọi người ngồi." Dew nói.

Win tìm kiếm chỗ ngồi sau khi lấy lại bình tĩnh. Cậu cố gắng ngồi bên cạnh Dew, nhưng dường như người thư ký đi cùng Bright đã ngồi vào chỗ đó. Win chỉ còn cách lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Bright.

Dew nhìn cảnh trước mắt, cậu ta có chút buồn cười. Nhưng rồi mọi thứ đi vào trật tự hơn, khi Bright lên tiếng.

"Anh xin lỗi vì cuộc hẹn khi sáng, lúc sáng anh có việc gấp cần giải quyết ở công ty nên không tới đây đúng dự kiến."

"Không sao, không sao ạ." Dew liền đáp.

"Trưởng phòng Dew, bên chúng tôi có một vài hợp đồng muốn hợp tác chung với bên công ty anh." Người thư kí đặt lên bàn một sấp tài liệu.

Win lo lắng, rõ ràng Dew có nói với anh đây chỉ là cuộc gặp mặt bình thường thôi mà? Sao bây giờ có cả kí hợp đồng nữa?

Bright liếc sang bên cạnh, trong khi Dew và thư ký của anh đang xem xét về một số tài liệu sản phẩm của hai bên công ty.

"Cậu sợ tôi sẽ ăn thịt cậu à?" Bright bình tĩnh nhìn Win.

Cậu đưa mắt nhìn lại Bright, nhớ lời dặn của Dew, Win cố gắng mỉm cười đáp lại "Tôi không có."

"Trừ việc trán cậu đổ rất nhiều mồ hồi ra thì không có gì khác để tôi có thể biết cậu đang sợ tôi cả." Bright cố tình trêu chọc Win.

Cậu hít một hơi thật sâu, tiếp tục mỉm cười đáp "Do ở đây không có điều hòa, nên tôi bị đổ mồ hôi. Anh chú ý vào nó làm gì?"

Bright để tay ra sau đầu, rồi nhìn sang cậu, nói: "Tôi không nghĩ cậu đang làm cho công ty này đâu, nhưng tôi hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt."

"Tôi không làm việc ở đây, câu đó anh nên để giành nói với Dew." Win quay mặt đi, cậu không để ý đến anh ta nữa.

"Vậy à? Thật tiếc, Dew có nói với tôi rằng anh đang làm model cho JUS, lần gặp mặt này tôi đề nghị hợp tác là vì có anh. Nếu anh nói vậy thì-" Bright bị ngắt ngang lời nói.

"Được được, anh nói gì cũng được."

Anh ta như đạt được mục đích, liền nhếch mép rồi nói với Dew ở phía đối diện.

"Cậu ta nói tối nay muốn đi ăn với tôi."

Dew ngạc nhiên, cậu ta mở to mắt nhìn Bright.

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ