Win ngồi phía sau, nhìn ngắm đường phố xung quanh, mặc dù Bright thật sự không chạy chậm một chút nào. Nhưng dù sao thì lâu lâu đi ra ngoài, ngắm đường xá cũng rất thú vị."Được rồi, đừng lo ra nữa. Cậu muốn ăn gì? Tôi chở cậu đi." Bright nghiêng đầu về sau hỏi.
"Tôi ăn rồi. Anh muốn ăn gì thì cứ chạy đến đó đi."
"Này, như vậy tính là thất hứa đấy."
Win trả lời, giọng có chút trêu ghẹo "Biết đâu được, khi nãy đói quá, tôi đã ăn cơm rồi." cậu hả hê với chiến tích của mình mà cười thầm trong lòng.
"Khoan khoan, từ từ !!!" Bright bỗng chợt bẻ lái chiếc motor sang một con đường khác. Khiến Win có chút bất ngờ, hét lên.
"Anh làm gì nữa đấy? Biết nguy hiểm lắm không hả?" Win bực tức, cằn nhằn ở phía sau.
"Chịu thôi. Cậu không muốn ăn nữa thì chúng ta đổi sang đi chơi."
"Tôi không muốn đi chơi, đưa tôi về." Cậu khó chịu nói.
"Không? Giỏi thì phóng xuống khỏi xe đi." Bright cố tình khiêu khích Win.
Win tức đến mức thật sự muốn nhảy khỏi xe, nhưng nó chỉ dừng ở suy nghĩ bên trong đầu cậu mà thôi. Thực tế, Win chỉ biết ngậm ngùi im lặng ngồi phía sau lưng Bright, mặc anh ta đang chở cậu đi đâu đó.
"Mà này, có rẽ đâu đó thì nhắc tôi. Đừng có tự ý rẽ ngang như vậy, lỡ tôi văng xuống dưới thì sao hả?" Cậu với giọng trách móc nói.
"Không nhắc, sợ văng xuống đường thì ôm tôi."
Bright một lần nữa, cố tình tăng tốc lên, khiến chiếc xe tiếp tục vụt nhanh trên con đường vắng người.
"Trời ơi, đừng đừng...uiiii" Win nhào đến ôm chặt lấy Bright "Tôi ôm, tôi ôm, giảm tốc lại đi mà."
Bright hào hứng, nhưng anh vẫn giữ nguyên tốc độ của mình, khiến Win thật lòng không dám buông anh ta ra.
Chiếc xe tiếp tục di chuyển đến một khu chợ đêm sầm uất.
"Hả? Nơi này..." Chiếc motor chậm dần, cuối cùng dừng lại trong một khu chợ.
Win xuống khỏi xe nhìn Bright, anh ta cởi nón bảo hiểm xuống rồi hỏi cậu "Gì nữa đây? Không cưỡng lại được nhan sắc của tôi hả?"
"Điên à? Cởi giúp tôi cái nón hiểm đi."
Bright tay chóng lên hông nhìn cậu "Sao? Không tự cởi được à?"
Win không biết cách cởi chiếc nón này xuống, nên đành nhờ anh ta. Nhưng khi thấy Bright tỏ vẻ thái độ như vậy, Win liền tức tối quay người sang chỗ khác tự tìm cách bỏ chiếc nón bảo hiểm khỏi đầu.
"Đưa đây. Cậu phiền phức quá rồi đấy." Bright sau khi thấy hành động của Win, liền không nhìn được mà bật cười. Nhưng Win đã quay người đi và không thấy được nụ cười đó của anh ta. Bright liền nhanh chóng đi đến đối diện cậu, giúp Win cởi chiếc nón xuống.
"Rồi đó. Cảm ơn tôi đi."
"Cảm ơn anh."
Cậu đi xung quanh nhìn ngắm mọi thứ trong khu chợ. Hai mắt cậu sáng rực lên khi thấy những gian hàng thịt nướng, trái cây bày bán khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanficVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...