Hai ngày sau đó, Dew xuất viện trở về nhà. Dì Anong đã tranh thủ lúc rảnh rỗi mà đi đến chợ để mua nguyên liệu về nấu mì, bà sẽ mở lại quán vào ngày mai.
Trong nhà bây giờ chỉ còn lại Win và Dew. Win nhớ lại thắc mắc của mình, liền đem ra bắt chuyện trước.
"Dew, em có đang rảnh không?"
Dew chuyển tầm mắt khỏi chiếc laptop của mình rồi nhìn sang Win "Vâng, em rảnh."
"Chuyện hôm đó...em có thể kể cho anh nghe được không?" Cậu ấp úng hỏi.
Dew có chút thẳng lưng hơn khi cậu ta nói "Ý anh là..."
"Ai làm em bị thương vậy?"
Dew đứng dậy, và tiến lại chiếc giường, nơi Win đang ngồi, sau đó ngồi xuống bên cạnh cậu.
"Cũng không có gì để giấu cả. Chỉ là hôm đó sau khi em đi làm việc với đối tác về, trên đường em đi bộ trở lại công ty, thì gặp một đám côn đồ, chúng khá dữ tợn, trên tay thậm chí còn cầm vũ khí."
Win nghiêm túc nghe Dew kể về vụ việc đã xảy ra vào hôm đó.
"Ban đầu em không nghĩ mình là đối tượng của bọn chúng, nhưng sau đó chúng cầm gậy tiến về phía em rồi đánh tới tấp."
"Bọn chúng..." Win lấp bấp nhớ lại khung cảnh bản thân cũng từng bị đánh như vậy.
"May là có một viên cảnh sát đi qua, bọn chúng thấy anh ta nên đã cầm gậy chạy đi. Người cảnh sát có gợi ý đưa em về, nhưng em nghĩ bản thân ổn và tự mình bắt taxi về nhà, nhưng mà cuối cùng em vẫn ngất đi trước cửa nhà mình." Dew nhún vai khi kết thúc câu chuyện.
Win khó hiểu liền lên tiếng "Bọn chúng tại sao lại đánh em chứ?"
"Chắc là do bên LightUp* sai đi, dù sao em cũng không phải người đầu tiên bị vậy."
"Lightup...Lightup" Win lẩm bẩm, cậu nhớ mình đã từng nghe cái tên này ở đâu đó.
"Hửm? Có vấn đề gì sao?" Dew mở to mắt nhìn về Win.
"Tập đoàn đó, như nào vậy?"
"Ý anh là LightUp à? Là tập đoàn đối thủ với bên em thôi. Bọn chúng thường dùng thủ đoạn để đánh úp tập đoàn khác, chúng sẽ sai người đi phá những buổi kí hợp đồng của bên em. Hôm đó là ví dụ đấy, chúng sai người đến đánh em, ngay khi em vừa kí hợp động với đối tác xong."
Là tập đoàn quái nào thế? Ngang ngược như vậy...khoan đã, LightUp đúng là rất quen, quen vì nó chính là tập đoàn của hắn, đúng vậy, hắn có cả một cái tập đoàn lớn, và LightUp chính là tập đoàn đó.
Dew nhìn chăm chăm vào Win trong khi cậu đang hoang mang với thông tin vừa rồi.
"Win, Win, anh làm sao vậy? Anh ổn không?" Dew chạm nhẹ vào vai Win.
"Anh ổn..."
Dew chợt nhớ ra gì đó "Anh muốn đến xem thử công ty em đang làm không?"
"Hả, sao?"
"Mẹ em kêu em dẫn anh đến đó tham quan, nếu được giới thiệu anh vào làm cùng."
Dì Anong không ngờ lại đề xuất cậu vào làm chung với Dew. Cậu tuy có từng biết về thiết kế và thời trang nhưng bất ngờ như vậy, thật sự không thể đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanfictionVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...