"Vậy tụi anh đi đây. Anh với P'Off đang chuẩn bị mở một quán cà phê nhỏ, nếu có thời gian anh sẽ đến đón em tới đó tham quan. Được không?" Gun đứng dậy, chỉnh lại quần áo."Vâng ạ. Hai anh đi cẩn thận." Win lễ phép cúi đầu chào tạm biệt cả hai.
Cả Gun và Off đặt tiền xuống bàn, sau đó rời khỏi quán. Win lau dọn mọi thứ trên bàn, rồi cẩn thận bưng hai chiếc bát bẩn đi vào trong.
"Họ đã về rồi hả con?"
"Vâng ạ, họ về rồi. À tiền của hay phần mì đây, con gửi lại dì." Win hai tay đưa tiền ra phía trước.
"Thôi, con giữ lấy mà xài."
Win vội vàng gói tiền vào tay dì Anong "Tiền hôm trước dì đưa, con chưa xài đến 1.000baht, nói chi đến 10.000baht."
"Thì con cứ nhận thêm, cũng có sao đâu."
Win vừa cười vừa nói "Dew đã mua cho con rất nhiều thứ, con còn được xài chung đồ với em ấy. Không cần phải xài nhiều tiền đến vậy đâu ạ."
Bà lắc đầu "Dì cũng không xài gì. Kiếm tiền để lo cho mấy đứa thôi."
"Con không nhận đâu. À còn nữa..." Cậu lấy trong túi ra một sấp tiền mặt "Con gửi lại dì 5.000baht ạ. Con thực sự không biết nên xài vào việc gì, nên gửi lại dì, dì giữ để mua đồ đạc thêm cho quán mì đi ạ."
"Cái thằng bé này. Được rồi, dì sẽ giữ lại, xem như làm ngân hàng cho con, nếu thiếu thốn gì thì cứ nói với dì, dì đưa lại cho mà dùng, tuyệt đối không ngại đấy nhé." Dì bất lực cầm lấy sấp tiền rồi véo má cậu.
Win vui vẻ gật đầu. Khách càng ngày càng đông, cả hai dì cháu dường như rất tất bật.
Họ đều bận rộn, cho đến hơn 5 giờ chiều, khách bắt đầu thưa dần và hết hẳn khi đến hơn 6 giờ. Dì Anong đã dọn dẹp mọi thứ và chuẩn bị đóng cửa quán.
Win cũng giúp bà sắp xếp lại bàn ghế, trước khi quán đóng cửa. Sau đó dì Anong cùng Win vào trong nhà, bà tiếp tục xuống bếp để nấu cơm tối cho Dew và Win.
"Sáng sớm dì có đi dạo một vòng chợ để kiếm mua thịt bò, con nhìn xem." Dì Anong đặt một miếng thịt bò lên thớt.
"Woa, to thật đấy."
"Ừm, còn rất tươi nữa. Hôm nay dì sẽ làm món Mì Xào Bò cho hai đứa." Bà vừa điêu luyện cắt thịt bò vừa nói.
Win ngó vào đôi tay thoăn thoắt của bà "Con cũng muốn học làm món Mì Xào Bò, dì dạy con được không?"
"Được chứ, nào lại đây, lại đây."
Dì Anong vừa cắt miếng thịt bò thật mỏng thật đều, vừa hướng dẫn Win phải cắt làm sao cho đẹp nhất.
"Con chỉ cần nhìn và nghe thôi, đừng đụng vào. Thịt bò nếu rửa tay không cẩn thận sẽ bị ám mùi rất lâu đấy." Dì đổ hết phần thịt bò vào một cái thau, sau đó cẩn thận rửa kỹ.
"Dì để con rửa rau cho." Nói rồi bắt tay vào rửa hết số rau trên bàn.
"Phải rửa thật sạch đấy nhé." Dì nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanfictionVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...