Win ngồi trong phòng lâu thật lâu, sau đó cậu quyết định sẽ xuống bếp để nấu cháo đem lên bệnh viện cho dì Anong. Cháo là món duy nhất mà cậu có thể tự mình nấu được, Win xuống nhà bếp tìm kiếm một ít rau củ trong tủ lạnh để làm nguyên liệu nấun ăn, nhưng không còn gì ngoài trứng, và một vài hộp nước trái cây.Đồng hồ đã điểm 1 giờ chiều, Win quyết định đi đến trung tâm thương mại để mua một ít nguyên liệu về nấu cháo, dù sao thì cậu cũng không dùng tiền này vào việc gì khác. Cậu hy vọng mình sẽ kịp nấu cháo đem lên bệnh viện cho dì Anong ăn vào bữa chiều.
Trung tâm thương mại thì khá xa nơi ở của họ, Win đã cố gắng bắt một chiếc taxi để chở cậu.
---
Chỉ 15 phút sau, cậu đã có mặt ở một Trung Tâm Thương Mại lớn, Win bước vào bên trong đi đến quầy rau củ cẩn thận tìm kiếm nguyên liệu mình cần.
Một vài củ cà rốt, hành, nấm và một số nguyên liệu khác đã được cậu bỏ vào giỏ hàng của mình. Win dạo qua những quầy hàng còn lại, rồi cuối cùng là quầy tính tiền.
Cậu nặng nề xách những bịch ni lông trên tay, cậu không nghĩ mình lại mua nhiều đến như vậy, không sao, để ở nhà trữ cũng tốt. Win lại bắt một chiếc taxi khác quay về nhà.
Trên xe Win chăm chú ngồi nghịch điện thoại, sau đó đưa mắt sang cửa sổ bên cạnh, dự định sẽ ngắm đường phố một chút. Một chiếc xe trông quen thuộc vượt lên trên chiếc taxi, khiến sự chú ý của cậu bị gián đoạn. Vì lướt qua chỉ trong 2 giây, nên Win cũng không nghĩ ngợi gì thêm, cậu tiếp tục vui vẻ ngắm nhìn đường phố.
---
Xe taxi cuối cùng cũng dừng lại tại khu nhà của họ, Win vui vẻ xuống xe, chợt cậu bắt gặp ai đó đứng trước cửa nhà. Win có đôi chút chùn bước lại, cậu đứng từ xa nhìn ngó, sau đó chầm chậm tiến đến.
MetaWin's POV
Tôi từ tốn bước đến chỗ người kia đang đứng, anh ta đang bấm điện thoại, hình như là gọi cho ai đó.
"X-xin chào." Tôi chấp tay, chào hỏi người trước mặt.
Người kia quay mặt sang nhìn tôi, tôi có chút bối rối, nhưng sau đó bình tĩnh rồi nhìn lại anh ta.
"Xin chào. Có chuyện gì không?" Anh ta quay mặt sang, đáp lại tôi.
Tôi có hơi không thoải mái khi nói chuyện với người lạ, đặc biệt là anh ta còn trông có vẻ không thân thiện, nhỉ?
"Anh đứng đây làm gì vậy? Anh tìm ai ạ?"
"Tôi đến tìm nhà người bạn, cậu ấy có gửi địa chỉ cho tôi, hình như là căn nhà này." Anh ta đang đề cập đến nhà của dì Anong.
Tôi nhìn anh ta một dọc, tuy trông lạnh lùng nhưng đồ anh ta mặc rất lịch sự, thậm chí còn là đồ hiệu nữa.
"Đây là nhà của dì tôi, anh có chắc là mình đến đúng nơi không?"
Anh ta từ từ quay lại nhìn tôi "Ừm hưm, có lẽ."
"Vậy...vậy..." Tôi đắn đo suy nghĩ, tôi không biết anh ta là ai, nếu mời vào nhà, dì Anong chắc chắn sẽ không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanfictionVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...