22

101 15 2
                                    

Họ đi xuống bên dưới canteen. Win ngồi xuống bên cạnh Dew, còn Nani đi đến quầy để gọi món.

Anh ta quay trở lại với số thứ tự trên tay "Hôm nay canteen có vẻ hơi đông nhỉ? Các cậu đợi một chút, số thứ tự của chúng ta hơi cao."

"Vâng. Không sao, tụi em cũng chưa đói lắm. Anh yên tâm." Dew đáp.

Một nữ nhân viên bỗng từ đâu xông đến bàn của họ "Trưởng phòng Nani!"

Anh giật mình, bối rối nhìn cô ấy "Kêu tôi?"

"Vâng." Cô ấy mỉm cười, đưa phần thức ăn trưa cầm trên tay cho Nani "Cho anh, em cảm ơn anh vì chuyện hôm bữa. Cái này là em tự làm đó, mong anh thích."

Cô gái nói rồi quay người chạy đi mất, khiến Nani mơ hồ mà nhìn sang Win và Dew "Ờm..."

"Cô ấy là..." Dew vừa lên tiếng liền bị Nani ngăn lại "Không không, anh không quen cô gái đó."

Cậu ta giật mình, bật cười "Anh làm sao vậy? Em vẫn chưa nói hết câu mà."

"Anh...anh..."

Win bên cạnh cười khúc khích khi thấy biểu cảm ngại ngùng của Nani "Vậy là P'Nani không cần ăn trưa cùng tụi em nữa hả?"

Anh ấy liền đem phần ăn trưa vừa được tặng đẩy sang một bên "Cái này..để ăn sau vậy."

Dew lắc đầu, mỉm cười "Em biết cô gái đó."

"Hả? Em biết cô ấy sao?" Nani ngạc nhiên hỏi.

"Vâng, cách đây 1 tuần hơn, anh có gửi cho em một phần lớn hồ sơ của nhân viên mới. Cô gái ấy là 1 trong 3 người em sắp xếp vào phần Marketing bên anh đấy ạ." Dew kể lại.

"À anh nhớ việc đó. Xin lỗi, anh không để ý mấy cái hồ sơ cho lắm." Nani gật gật đầu đáp.

"Vâng. Không sao đâu ạ."

Bữa trưa của cả ba đã được đem ra. Họ cùng nhau ăn trưa và tán gẫu rất lâu. Cho đến khi cả ba đều ăn xong, Dew cẩn thận dọn dẹp hộp giấy trên bàn.

"Ơ mà...cô gái đó cảm ơn P'Nani vì việc gì vậy ạ?" Win thắc mắc.

Dew cũng đồng tình mà quay sang nhìn Nani "Vâng, về việc gì vậy?"

Anh cười trừ rồi đáp lại "Anh không biết, có khi nào cô ấy nhận nhầm người không? Anh thậm chí còn chưa gặp cô ta."

Dew nhún vai "Cô ấy đã gọi là trưởng phòng Nani thì chắc không nhầm được. Oiii, vậy là P'Nani đã có người thương rồi."

"Ơ? Lại nói gì nữa đấy, thằng nhóc này!" Nani khó hiểu, ngơ ngác nhìn Dew. Họ vui vẻ nói chuyện với nhau cho tới khi Nani phải tham dự một cuộc họp và rời đi trước.

"Anh đi đây. Hai đứa có việc gì cần làm thì đi đi nhé. Tạm biệt."

"Vâng ạ."

---

Đến giờ tan làm, Dew với Win bắt taxi về nhà. Và Win nhắc lại việc đi công tác vào hai ngày tới của Dew.

"Em có thường đi công tác giống vậy không?"

"Em không, ít khi lắm. Trừ khi chủ tịch sắp xếp em đi thôi. P'Nani thì ngược lại, anh ấy đi công tác khá nhiều. P'Nani được chủ tịch tin tưởng lắm đó." Dew ngưỡng mộ nói.

LOVE or HATE? [BrightWin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ