"P'Win, thức dậy nào." Tiếng gọi của Dew khiến tôi thoát khỏi giấc mơ dang dở của mình.Tôi lờ mờ mở mắt, cố gắng định hình mọi thứ, tôi nhìn xung quanh tìm kiếm đồng hồ. Ngay sau đó, Dew đã giơ cánh tay có đeo đồng hồ của cậu ấy lên trước mắt tôi.
"6 giờ hơn rồi, thức dậy chuẩn bị nào. Em với anh có thể sẽ trễ giờ đến công ty đó."
Tôi bất ngờ bật dậy, chạy khỏi giường "Anh xin lỗi, anh quên đặt báo thức. Đáng lẽ em nên gọi anh sớm hơn chứ."
Dew nhún vai, ngồi xuống giường tự sấy khô mái tóc ướt sũng của mình.
Tôi chạy vào phòng tắm, chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất. Một lúc sau, tôi bước ra ngoài với chiếc áo sơ mi xanh và chiếc quần jean đen, trông tôi bây giờ khá là lịch sự, nhỉ?
"P'Win, xinh đó." Dew nói.
Tôi thắc mắc "Xinh sao? Phải là đẹp trai chứ?"
"Cả hai luôn ạ." Dew vừa nói vừa chỉnh sửa lại chiếc cà vạt.
"Trông em trưởng thành hơn anh nhiều đấy Dew." Tôi nói, cậu ấy thực sự rất lịch lãm trong bộ vest đen đi làm hằng ngày của mình.
Cộc cộc cộc
Tôi liền quay người mở cửa phòng khi nghe tiếng cửa vang lên.
"Hai đứa đã..." Dì Anong nói trong khi tôi vừa mở cửa phòng ra.
"Winn, Win của dì hôm nay điển trai lắm đó nha" Dì nhìn tôi rồi bắt đầu khen ngợi.
Tôi ngại ngùng, đảo mắt "Dì đừng nói vậy, Dew vẫn là đẹp nhất ạ."
Dì Anong nghiêng người ngó vào phòng "Hai đứa chuẩn bị xong hết chưa? Mẹ có bắt taxi cho hai đứa rồi đó."
"Sắp xong rồi ạ." Dew chỉnh trang lại tóc tai rồi nói.
"Ừm, nhanh lên. Taxi đợi nãy giờ bên dưới đấy." Nói rồi dì đi xuống tầng, hôm nay dì Anong mở bán lại quán mì, nên có lẽ dì sẽ rất bận bịu, tôi hy vọng mình có thể về sớm để phụ giúp dì một tay.
Tôi quay sang nhìn Dew "Chúng ta có thể đi chưa?"
"Vâng, đi thôi ạ."
Dew cầm lấy chiếc cặp làm việc của mình rồi cùng tôi đi ra ngoài. Chúng tôi bước lên chiếc taxi đã đứng đợi phía trước cửa từ sớm.
"Cho cháu đến công ty JUS* ạ." Dew nói với người tài xế phía trên.
Rồi quay sang nói với tôi "Hôm nay, em sẽ đại diện công ty đi gặp một đối tác quen."
"Ơ? Khi nào em sẽ đi?"
"Em đâu có đi, họ sẽ đến đây. Chúng ta chỉ cần đứng ra tiếp đón thôi."
"Anh có phiền em không? Anh không biết hôm nay em có đi gặp đối tác, hay anh ghé đó một chút rồi về lại nhà." Tôi bối rối không biết phải làm gì.
Dew xua tay "Không cần, đâu nhất thiết. Dù sao thì sau này anh cũng quen dần với việc gặp mặt người khác thôi, cứ đi cạnh em là được. Anh đừng lo."
"Nhưng mà...anh không giỏi giao tiếp. Anh cứ đứng đơ ra đấy thì kì lắm."
"Vậy thì khi họ nhìn anh, anh cứ mỉm cười đáp lại là được. Như cách anh hay cười với em vậy đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanfictionVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...