Tôi chán nản ngồi trên ghế sofa bên trong phòng làm việc của Dew. Một vài nhân viên đã đi vào để đưa tài liệu cho cậu ấy, họ chào tôi rồi sau đó rời đi.Tôi nhìn lên đồng hồ, đã hơn 11 giờ trưa. Tôi bắt đầu có cảm giác hơi đói, nhưng hy vọng chiếc bụng của tôi có thể chịu đựng được thêm vài tiếng nữa.
"P'Win, chắc bên đối tác đang gặp trục trặc thì phải, họ có thể sẽ không đến đây như thời gian dự kiến được." Dew bước lại vào phòng sau khi cậu ấy đi ra bên ngoài để nghe điện thoại.
"Vậy anh có thể về không? Ý anh là...anh không có tự tin, nên là anh có thể về được không?" Tôi ngại ngùng nói.
Dew nhìn tôi, cậu ấy có chút rũ mặt xuống "Cũng được ạ. Anh không muốn ở lại thì về cũng được. Em sẽ gọi taxi cho anh."
Tôi nhìn cậu ấy, có một chút tội lỗi nảy lên trong đầu tôi "Ờm...em có giận không?"
"Không ạ. Dù sao thì bên đối tác cũng đổi giờ gặp mặt sang buổi chiều, nếu anh không muốn ở lại thì cũng có thể đi về." Dew nói.
Tôi lấp bấp nói "Hay là...anh ở lại nhé? Anh suy nghĩ lại rồi. Ở lại rồi chiều về với em cũng được."
Dew liền đổi vẻ mặt từ ủ rũ sang vui vẻ nhìn tôi "Vâng ạ, vậy chúng ta xuống bên dưới canteen ăn trưa nhá?"
"Ừm, đi thôi."
Chúng tôi cùng nhau đi xuống canteen, trên lúc đi, chúng tôi gặp một vài người đồng nghiệp của Dew. Dew và tôi dừng lại trò chuyện với họ.
"Trưởng phòng Dew, cậu đã khỏe hơn chưa? Tôi nghe sếp nói cậu đã vào viện mấy ngày nay."
"Cảm ơn cô, tôi đã khỏe hơn rồi."
Cô ấy nhìn tôi, thân thiện chào hỏi. "Chào anh, anh là bạn của trưởng phòng Dew ạ?"
"Vâng chào cô, tôi là Metawin, là bạn của em ấy." Tôi đáp lại.
"Rất vui được gặp, tôi xin phép rời đi trước, hai người cứ đi tiếp đi ạ." Cô ấy chào chúng tôi sau đó rời đi.
Tôi và Dew tiếp tục đi xuống canteen. Canteen bây giờ có vẻ đông hơn lúc sáng rất nhiều.
"Anh ngồi xuống đây đi, để em đi chọn món. Hay anh muốn đi cùng không?"
"Để anh đi cùng em." Tôi đi đến bên quầy gọi món.
Nhìn menu trên quầy, tôi chọn cho mình một bữa trưa đơn giản nhất.
"Anh đã chọn xong chưa? Chúng ta ra bàn ngồi thôi."
"Anh chọn xong rồi."
Chúng tôi quay lại bàn ăn.
"Bình thường em luôn ăn trưa trong công ty như vậy à?"
"Không hẳn, ít khi thôi. Thường thì em ăn cơm do mẹ chuẩn bị trước ở nhà."
"Xin lỗi em nha, hôm nay anh thức muộn quá, trễ giờ làm của em." Tôi nói.
"Không sao, đêm qua em thức muộn nên lúc dậy cũng trễ hơn thường ngày."
Tôi cười rồi nhìn cậu ấy "Sao chúng ta không rủ P'Nani xuống đây ăn chung ha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE or HATE? [BrightWin]
FanfictionVui lòng đọc mô tả trước khi vào đọc fiction: •Fanfiction toàn bộ đều giả tưởng. •Không cổ súy cho tất cả hành động nào có trong fic. •Không áp dụng cho người thật. •Những tên riêng xuất hiện trong fic, sẽ được chú thích phía dưới cuối mỗi chap n...