Chương 5 : Scaramouche

581 56 6
                                    


Sức mạnh nguyên tố ảo thật..

Mình nên tìm hiểu thêm về nó

Bạn hỏi Keqing và được cho mượn vài cuốn sách để tìm hiểu về các nguyên tố và sẵn tiện đọc luôn mấy thứ sơ lược về học viện. Sau một hồi đọc thì có thể tóm lại thành những điều sau.

Có 7 nguyên tố tất cả, và có nhiều cách để sử dụng chúng.

Khi có ai đó thức tỉnh sức mạnh nguyên tố thì sẽ được dạy cách để kiểm soát nó. Nếu là người thức tỉnh ở bên ngoài thì sẽ được hỗ trợ về nhiều mặt nhưng không bắt ép, thậm chí còn có thể được mời đến học viện.

Mỗi người thường sẽ chỉ có một nguyên tố và sử dụng chủ yếu một loại vũ khí.

Có thể học tại học viện cho tới khi đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp rồi sau đó làm gì cũng được, có thể tiếp tục ở lại học tiếp nếu muốn. À mà muốn tốt nghiệp không phải dễ.

Bạn thở ra một hơi dài sau khi tiếp nhận khá nhiều thông tin. Nhìn xung quanh thì bạn thấy mọi thứ vẫn khá im ắng, Bennett vẫn chưa đến.

Mặt trời đã lặn và những ngôi sao bắt đầu chiếm bầu trời. Bạn ngồi xuống bãi cỏ xanh mướt nhìn lên bầu trời đêm. Hít một hơi thật sâu, bạn có cảm giác như muốn nôn ra bởi cái mùi tanh tưởi trong không khí.

Là mùi máu.

Cái khứu giác của bạn đột nhiên nhạy cảm như vậy có lẽ là do bạn đang đói.

Bạn lần theo mùi máu bởi linh tính mách bảo. Càng đến gần mùi càng nồng nặc hơn, bạn đã rời khỏi khu trại được một khoảng và nếu đi tiếp thì không chắc là sẽ có gì đó nguy hiểm hay không.

Đi tiếp vậy, không đi thì có cảm giác day dứt lắm.

Đã khá xa khỏi khu trại, mùi cũng nồng đến mức bạn phải thở bằng miệng.

- Cái mùi này kinh thật...

Vừa nói bạn vạch cái tán cây chắn đường ra. Khung cảnh đập vào mắt bạn khi nhìn lại là, một...con người. Hình thù có hơi kì quái, hắn bị thương nhưng thứ chảy ra là một chất lỏng màu tím kì lạ từ mấy cái rãnh trên lưng.

Bạn lật hắn lại, một tay vẫn bịt mũi.

- Còn sống không nhỉ...?

Bạn đưa tay lên mũi hắn, vô tình chạm vào làn da của hắn ta. Cảm giác mịn nhưng lại lạnh buốt.

- A?

Hắn mở mắt, ngay khi nhận thức được bạn. Hắn lập tức xô ngã bạn ra đất và đè lên hai tay bạn. Cổ tay bạn bị hắn siết chặt. Điệu bộ khó chịu, cái môi thô ráp của hắn mấp máy.

- Ngươi là ai!?

- Cái đó phải để tôi hỏi đấy. Anh trông khả nghi hơn tôi nhiều.

- Chậc, đừng có..nói với ai là ta ở đây..- giọng anh ta yếu dần.

Tên khả nghi trông như đang mất kiểm soát rồi thở hồng hộc một cách khó nhọc. Bạn đẩy anh ta ra nhưng lại vô tình làm anh ta ngã lăn đùng ra đất.

- Ể?

Anh ta nằm bất tỉnh nhân sự nhưng một tay vẫn nắm chặt tay bạn. Bạn cố gỡ tay anh ta ra, bỗng một dòng điện xẹt qua trong đầu bạn.

" Làm ơn đừng bỏ tôi lại nữa..."

Bạn bối rối bởi giọng nói đột nhiên phát ra từ trong đầu bạn.

Loại tình huống gì đây trời..

---------------------
Các bợn biết đó là ai chưa?

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ