Chương 33

361 46 3
                                    

Mình bận việc gia đình nên lặn hơi lâu mong mấy bạn mong mấy bạn thông cảm nha.

----------------------------------------------------

Bạn bị giật mình một chút bởi việc Scaramouche đột nhiên rút ngắn khoảng cách của hai người lại. Không kiềm chế được biểu cảm, bạn vô tình để lộ ra hai bên má ửng đỏ lên. Scaramouche có vẻ khá thích thú với việc đó và cười mỉa.

- Ồ?~ - Hắn nói với giọng điệu khiến bạn khó chịu.

Bạn đẩy hắn ra rồi cố để lùi lại, nhưng cổ tay bạn vẫn luôn bị hắn nắm chặt, xiết chặt đến nỗi bạn phải nhíu mày liếc hắn.

- Anh đang làm tôi khó chịu đấy. - Bạn nói, gắng giọng lên đôi chút.

Trong thoáng chốc bạn nhìn thấy sắc mặt Scaramouche không còn vẻ chơi đùa nữa mà thoáng có sự khó chịu qua ánh mắt. Hắn siết mạnh tay lại rồi thả nhẹ ra, lúc này bạn cảm thấy như hắn đang nuối tiếc điều gì đó.

Scaramouche vẫn cầm cổ tay bạn, đã thả lỏng ra hơn. Hắn mấp máy môi định nói gì đó, nhưng trước khi kịp mở lời. Tay hắn đã bị hất ra bởi một người khác.

Bạn quay đầu lại nhìn, chưa kịp nói gì thì đã bị kéo ra xa khỏi Scaramouche, quá trình có hơi thô bạo nhưng cách người đó nắm vào cánh tay bạn luôn rất nhẹ nhàng.

- Tiền bối Xiao... - Bạn mấp máy môi.

Xiao nghiêng đầu, vẫn chưa bỏ tay khỏi cánh tay bạn.

- Đã bảo là cứ gọi tên tôi mà... - Xiao lẩm bẩm, bạn không nghe được những lời này, nhưng ai đó khác thì có thể.

Scaramouche nhìn cánh tay Xiao đang chạm vào bạn rồi cười mỉa mai, nhưng biểu cảm thì như hận không thể xé đứt cánh tay của Xiao ra. Đột nhiên hắn ta quay sang bạn, nhướn mày rồi đứng dậy bỏ đi.

- Đi đâu vậy? - Bạn hỏi một cách hiển nhiên.

- Cô quan tâm sao? - Hắn không quay đầu lại nhìn, nhưng đứng lại để lắng nghe bạn.

- Ừm. - Bạn nhún vai.

Hắn cười khẩy rồi tiếp tục đi, được vài bước thì nói vọng lại.

- Tôi đi tìm chút nước, ngoan ngoãn mà ở yên đó đi. - Scaramouche nói rồi đi mất nhanh chóng.

Xiao không nói gì, tay cũng buông bạn ra rồi nhìn đi chỗ khác như có vẻ đang khó nói một chuyện gì đó. Đôi lông mày của anh nheo lại rồi lại giãn ra, kèm theo tiếng thở dài.

- Em...và hắn ta... - Xiao không hoàn thành câu nói câu nói của mình.

Anh bặm môi lại rồi mở ra, tiếp tục nói.

Đây là một câu nhất định phải hỏi đối với anh.

- Em và Scaramouche rốt cuộc là mối quan hệ gì với nhau vậy? - Xiao tiến gần thêm một bước tới bạn, đôi mắt mèo màu hổ phách dường như có phần lo lắng.

"Tiền bối Xiao vốn là kiểu người thẳng thắn đến mức này sao?" - Bạn hơi ngạc nhiên trước câu hỏi đột ngột này. Suy nghĩ đột nhiên nhớ về cảm giác với hắn ta chỉ mới vài phút trước đó.

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ