Chương 21

447 48 18
                                    

Scaramouche cởi hết quần áo ngoài của bạn ra, chỉ chừa lại áo ngực và cái quần bông cho bạn. Bạn nhanh chóng lăn qua một bên lấy cái chăn quấn cả người lại khi có cơ hội.

- Ấu trĩ thật đấy. - Scaramouche mỉa mai bạn. Anh nằm lấy cái chăn kéo ra.

- Khônggg!! - bạn rên rỉ trước thứ cuối cùng có thể bảo vệ bạn bị lấy đi.

Scaramouche vứt cái chăn đi rồi vồ lấy bạn. Bạn nằm trọn trong vòng tay anh ta chỉ trong một nốt nhạc. Scaramouche vùi mặt vào lưng bạn.

- Quả nhiên là...chỉ có cô mới làm tôi thỏa mãn được thôi. - Scaramouche hít sang vai bạn.

- Anh làm tôi thấy ghê đấy...

- Sao cũng được. - Scaramouche lẩm bẩm, có vẻ như anh ta bắt đầu buồn ngủ hơn.

- Scaramouche?

Có vẻ Scaramouche đã ngủ quên mất, anh ta vẫn ôm bạn cứng ngắc từ đằng sau, chân anh ta gác qua chân bạn nên bạn thậm chí còn khó có thể cử động.

"Anh ta ngủ rồi...cảm giác như đang bị lợi dụng để ru ngủ thôi ấy"

- Tôi tự hỏi nếu anh có chút cảm giác nào cho tôi không nhỉ?

- Nhưng anh sẽ không bao giờ nói thật với tôi đâu đúng không?

Âm thanh duy nhất vào lúc đó chỉ có tiếng thở đều của bạn và Scaramouche. Bạn xoay người về phía anh ta, nhìn vào cơ thể đẹp đẽ như được chạm khắc của anh ta bạn không khỏi bị thu hút.

Bạn giơ tay lên định chạm vào Scaramouche thì tay bạn bị nắm lại. Người kia đã tỉnh giấc.

- Tôi làm anh thức sao?

- Cô định làm gì vậy? - Scaramouche bóp chặt tay bạn lại.

- Không có gì...chỉ là vô thức thôi. - Bạn nhìn đi nơi khác.

- Đừng có những thứ cảm xúc dư thừa, tôi và cô, mối quan hệ của chúng ta chỉ là nhất thời thôi, cô- - Scaramouche bóp cằm bạn quay về phía anh ta, giọng điệu anh ta hoàn toàn không có chút lưỡng lự khi tuyên bố điều đó.

- A...quả nhiên...tôi đối với anh chỉ có vậy ư? - Bạn rụt tay lại và ngồi dậy, cắt ngang lời của Scaramouche, mắt rưng rưng nhìn Scaramouche.

- Chẳng phải tôi đã không can thiệp gì vào mối quan hệ của cô và tên khốn kia sao?

"Mình không muốn nghe nữa."

Từng lời mà Scaramouche thốt ra đều khiến tim bạn như muốn thắt lại như đang bóp ra nước mắt.

"Chỉ có bản thân là tự suy diễn ra mọi thứ, mọi thứ mình đã hiểu ra rồi"

"Nghĩ lại thì từ đó đến giờ mình vẫn chưa thổ lộ tình cảm với anh ta mà nhỉ?"

-  Vậy thì chúng ta nên kết thúc nó rồi đúng không Scaramouche? - Bạn bước xuống giường, đi đến bên cái ban công rồi mở cửa ra.

- Cô nói gì vậy? - Scaramouche ngồi dậy, giọng nói có chút nặng nề giống như một lời đe dọa với bạn.

Bạn ngoái đầu lại nhìn Scaramouche, nhìn thấy biểu cảm ngờ vực cùng với ánh mắt nghi hoặc lạnh lẽo của anh ta. Bạn chỉ biết cười lên một cái rồi leo lên trên cái lan can ban công.

- Y/n! Cô lên cơn à? Mau leo xuống cho tôi!

Bạn không quay lại nhìn Scaramouche mà chỉ hét lớn.

- Xiao!!

Bạn gần như ngay lập tức được nhấc bổng lên. Không ai khác chính là Xiao, bạn mở hé mắt ra nhìn Xiao thì bắt gặp ánh mắt của anh ta đang nhìn chằm chằm mình.

Đôi mắt màu hổ phách của Xiao trông như đang tỏa ra hào quang của đá quý.

- Đừng khóc. - Xiao lau nước mắt của bạn.

"Mình khóc từ lúc nào vậy nhỉ?"

Xiao hôn nhẹ lên má bạn rồi ôm đầu bạn sát vào người anh ta. Gần đến mức mà bạn có thể nghe được tiếng tim đập của Xiao.

"Dịu dàng nhưng lại cứng rắn cùng lúc..." tiếng tim đập của Xiao giúp bạn bình tĩnh hơn một chút. Nhưng bạn vừa cảm thấy ổn hơn thì một cảm giác xẹt qua khiến bạn cảm thấy như bản thân đang rơi xuống từ cái lan can.

- Xiao...? Từ khi nào ngươi lại biết động đến đồ của người khác vậy? - Scaramouche mỉa mai nhưng bạn cảm thấy được anh ta đang rất giận.

- Học cách để quản cái miệng ngươi trước đi. Dù sao cũng vì thế mà ai cũng chán ghét ngươi mà?

- Tên trầm cảm khó ưa.

- Thứ ấu trĩ ngu ngốc.

"Họ trông như sắp lao vào đánh nhau tới nơi ấy."

- Sao cũng được, đưa y/n lại đây. Nếu không thì...

- Ta sẽ tự lấy lại đồ của mình - Scaramouche lướt đến chỗ bạn và Xiao. Nhanh đến mức mọi thứ dưới chân anh ta đều bị thổi bay.

- Ngươi ngạo mạn cho rằng em ấy là đồ của ngươi. Vậy cảm nhận của y/n thì sao?

Scaramouche khựng lại, anh ta suy nghĩ một lúc rồi thu cánh tay đang với đến bạn lại.

- Được thôi, nếu cô ta muốn đi thì cứ đi. Nhưng tôi sẽ cho cô một lựa chọn, nếu cô ở lại với tôi và cắt đứt hoàn toàn với hắn thì tôi sẽ cho cô mọi thứ mà cô muốn.

Xiao ngờ vực nhìn bạn, có vẻ điều kiện đó khiến anh ta không chắc chắn về quyết định của bạn nữa.

- Tôi...

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ