Chương 35

301 42 8
                                    

Như đã hứa thì đây là chương mới vào hôm nay:3
Mong là các bạn còn nhớ mình 😭
-----------------------------------------

(Góc nhìn của Scaramouche.)

Chết tiệt.

Biết rõ bản thân đã không phù hợp để đánh nó rồi.

Tại sao lại còn bày đặt chơi trò hy sinh câu giờ nhảm nhí này...?

Ngự không lực hôm nay cũng đã tiêu tốn quá nhiều, hẳn là chỉ gắng được thêm vài phút nữa.

Chạy bộ để thoát khỏi nó ư?

Cũng được.

Có lẽ sẽ không toàn vẹn nhưng kệ vậy, dù sao cũng không ảnh hưởng lắm.

Đến lúc rồi...
.
.
Bạch.
.
.
.
Rơi xuống mất rồi.

Cảm giác cũng không quá tệ, chỉ là gãy mất vài cái xương.

Tôi thở dài nhìn con wenut đang lặn xuống cát, biết rõ là nó sẽ tiến đến nơi tôi đang nằm trong vài giây tới.
-----------------------------------------

(Góc nhìn của y/n)

Này này này!

- A...á!! - Bạn phát hoảng và hét lên khi Xiao đang cõng bạn (hay chỉ là bạn bá cổ Xiao) và cả hai đang lơ lửng một khoảng khá cao trên không trung.

Bỏ đời tôi rồi...

- Nhìn xem tên ngốc đó đang ở đâu. - Xiao nói khi đột nhiên tăng tốc để đáp xuống đất, khiến bạn phải siết chặt tay lại quanh cổ anh ta, đồng thời nhắm tịt mắt lại vì sức gió.

- Tiền bối Xiao, em không thấy được gì cả. - Bạn nói trong khi hai mắt vẫn đang khép chặt lại.

Tiếng gió ù ù bên tai khiến bạn không nghe thấy câu tiếp theo Xiao nói, chỉ cảm nhận được rằng bạn đang...bị kéo ra khỏi lưng của Xiao.

- Aaa!!! - Bạn rít lên trong hoảng loạn.

Tiếp theo bạn cảm nhận được một bàn tay đặt vào sau đầu bạn, ép người bạn sát vào ai đó.

Ấm quá...

Cảm giác như hướng gió đã thay đổi, thổi từ phía sau đầu bạn lên nhưng bạn bây giờ có thể mở mắt ra được.

- Ổn rồi chứ? - Giọng nói trầm, có chút khàn lại ngay kế bên tai bạn, còn chưa nhận thức được cái cách mà tư thế đã thay đổi.

Mặt bạn đỏ ửng lên khi nhận ra Xiao đang bế mình kiểu công chúa, nhưng vì tay bạn đang níu chặt vào cổ anh khiến đầu bạn nằm ngay trên vai của Xiao, tay phải anh sau đầu bạn ép cằm của bạn nằm nghỉ trên vai anh ấy.

- Rồi ạ... - Bạn lẩm bẩm, vùi mặt mình vào vai Xiao, mong anh không thấy hai bên má đang đỏ như gấc của bạn.

Bạn nhìn thấy ai đó đang ở trên mặt đất.

Từ vị trí của hai bạn, Scaramouche đang nằm ở hướng Đông Bắc, không xa lắm.

- Ở kia...nhưng mà anh ấy chỉ nằm và không di chuyển. - Bạn ngập ngừng nói.

Xiao có vẻ hơi khựng một chút và im lặng, rồi lẩm bẩm với vẻ mặt như đang khỉnh bỉ ai đó, nhưng không để lộ rõ ra.

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ