Chương 16

458 58 5
                                    

- Tiền bối Xiao sẽ đến ngay nếu mình gọi tên anh ấy, không có gì phải sợ cả, y/n!

Bạn tự trấn an bản thân rồi gõ cửa phòng của Scaramouche. Ba tiếng cốc vang lên, không có hồi đáp nào cả.

- Scaramouche! Là tôi đây, mở cửa đi!

Bạn chạm tay lên mặt cánh cửa, đột nhiên có một dòng điện xẹt qua đầu bạn khiến bạn choáng váng.

"Cảm giác này...giống lúc mình chạm vào Scaramouche ở trong rừng..."

Giọng nói lạnh lẽo và có chút khàn nhảy ra trong đầu bạn.

"Cút."

"Cái tên này..."

Mặc cho giọng nói trong đầu, bạn cố gắng giữ tỉnh táo và ngồi xuống bên cánh cửa. Bạn dựa lưng vào đó.

- Anh ở bên đó đúng chứ?

Đáp lại bạn là sự yên lặng.

-...anh có ở đó hay không cũng được, cứ cho là tôi nói chuyện một mình đi.

- Cái hôm mà tôi gặp anh lần đầu ấy, tôi đã nghĩ rằng.. "người này thật đẹp", cảm giác như nếu không phải là vì bộ đồng phục thì tôi đã lầm tưởng anh thành một vị tiên hay thần đấy.

- Nhưng không phải, lúc chạm vào anh tôi đã nghe thấy một giọng nói rất...đau đớn. Vì vậy tôi đã không thể bỏ mặc anh được. . . nghĩ lại thì thấy chắc tôi đã bị hớp hồn ngay từ lúc tìm thấy anh rồi.

Bạn xoay người, tựa đầu vào cánh cửa.

- Tôi nghĩ rằng...hộc- bạn đột nhiên bị sặc.

"Tôi thích anh..."

Tầm nhìn của bạn dần mờ đi, bạn ngã ra sàn rồi nằm đó đau đớn.

"Khó thở...quá"

Cạch.

Trước khi bạn ngất xỉu, cánh cửa đã mở ra.

- Cuối cùng anh cũng...chịu - ưm!

- Đừng nói nữa, ngủ đi.

Scaramouche hôn lên trán bạn, nhấc bạn lên rồi giữ bạn trên tay anh ta. Bạn dần thiếp đi trong tay Scaramouche.

Sau khi thấy bạn đã ngoan ngoãn ngủ trong tay anh ta, Scaramouche bế bạn vào phòng rồi nhẹ nhàng đặt bạn lên giường. Biểu cảm có chút không nỡ buông bạn ra.

- Cứ như thế này thì bị ăn thịt lúc nào không hay mất... - Scaramouche lẩm bẩm.

Anh ta vuốt ve má của bạn, lau đi nước mắt còn đọng lại trong khoé mắt của bạn khi bạn ngã ra sàn. Bạn được anh ta kéo lên và cho ngồi vào lòng anh ta, Scaramouche ngồi phía sau bạn. Toàn bộ cử chỉ đều rất chi nhẹ nhàng hệt như sợ làm bạn vỡ ra vậy.

Phần áo ở sau cổ bạn bị Scaramouche  xuống, để lộ ra một dấu răng mờ nhạt sắp phai đi ở đó. 

- Tha lỗi cho tôi nhé, y/n.

Scaramouche cắn vào gáy của bạn, cơ thể bạn phản ứng lại vì cơn đau đột ngột. Scaramouche có vẻ thích thú trước biểu cảm của bạn, anh ta gạt qua khoé mắt của bạn.

- Ha...nếu lúc nào em cũng thế này thì dễ thương hơn biết mấy đấy y/n.

Bạn dần tỉnh dậy khỏi giấc ngủ chóng vánh của mình.

- Đau...

- Tôi đã làm cô thức sao?

- Hở, không, anh là...Scaramouche!? Sao anh lại ở đây!

Lúc này bạn mới nhìn xuống và thấy bản thân đang ngồi gọn trong người Scaramouche. Đầu bạn xoay như chong chóng vì tình huống hiện tại.

- Trước tiên là- bạn cố đứng dậy.

- Cô định đi đâu vậy?

Scaramouche kéo bạn xuống quay về phía anh ta. Bạn đành phải dựa vào người của Scaramouche vì anh ta đã giữ chặt hông bạn lại không để bạn ngồi dậy.

- Tôi chỉ định hỏi chuyện anh thôi?

- Ồ? Cô muốn tìm hiểu thêm về tôi sao?

- Ừm.

- Được thôi~ nhưng tôi sẽ lấy phí đấy.

- Tiền sao?

- Để tôi nghĩ xem nào...A, cái này thì sao?

Scaramouche từ thế đang bị bạn đè vào thành giường thì thành anh ta đẩy bạn nằm xuống giường.

- Y/n à. Mọi vẻ mặt của cô làm ra, tôi đều rất thích. Nhưng thứ tôi muốn thấy nhất là nhìn cô khi khóc đấy~

- Hả?

- Nếu tôi cắn cô thì sẽ gặp rắc rối mất nên lần này tôi sẽ bắt nạt cô bằng cách khác vậy. - Scaramouche cúi đầu xuống ghé sát vào tai bạn nói.

"A. Tiêu mình rồi"

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ