Không khí trong phòng y tế luôn có một cảm giác lành lạnh, khác hoàn toàn so với bên ngoài. Trên hai cái giường bệnh ở góc trong cùng, đã được kéo rèm để che lại, lấp ló sau hai tấm rèm đó là hai "mỹ nam" đang say giấc.
Chắc vậy.
Scaramouche lúc trầm tư và ngậm mỏ lại thì chắc cũng có thể miễn cưỡng tính là mỹ nam được.
Xiao thì vẻ mặt lúc nào cũng một màu một biểu cảm, nhưng lại có rất nhiều nữ sinh mê đắm mê đuối vì khí chất lạnh lùng từ anh ấy.
Đẹp mà nhìn nhiều quá cũng quen thôi...
Bạn đang cố để soi nhưng khuyết điểm không hề tồn tại trên gương mặt mỹ miều của hai người họ, dù cho đang say giấc cũng không hề khiến vẻ đẹp của bản thân giảm đi chút nào.
Đã ngồi đây canh hai người họ được ba giờ liền rồi mà sao vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại nhỉ. - Bạn thở dài.
Đột nhiên tấm màn phía sau bạn bị vén qua, người xuất hiện từ đó là một nữ sinh, trên mái tóc màu trắng đục của cô là chiếc nón của đội y tế.
- Xin lỗi vì đã đến muộn, đã có một ca khẩn cấp ban nãy ạ. Một học sinh đã bị ngã vào hang quái vật ba lần liên tục nên việc di chuyển đã bị gián đoạn. - Cô gái gượng gạo nói.
- Không sao, cũng không gấp gáp lắm...à, cho tôi hỏi, có phải cái người bị thương đó tên là Bennett đúng không? Cái khả năng đó thì chắc chỉ có cậu ấy...
- Vâng... - Barbara gật đầu, có vẻ hơi mệt mỏi, rồi trông như cô nhìn tới Scaramouche và Xiao đang bất tỉnh trên giường và tiến lại - Dù sao thì, đây là hai ca bất tỉnh đúng không ạ? Tôi sẽ kiểm tra đây.
Bạn gật đầu rồi đứng đợi Barbara.
/Một lúc sau./
- Có vẻ như nguyên nhân bất tỉnh là cực kì kiệt sức ạ. - Barbara gật gù rồi nói với bạn.
- Hoạt động vượt quá giới hạn của bản thân nên bị kiệt sức thôi thì thật là may mắn rồi ạ, cơ bắp của họ cũng không bị tổn thương. Chỉ cần nghỉ ngơi đủ là ổn, tôi nghĩ hai người họ cũng sắp tỉnh lại rồi. - Barbara cười mỉm trấn an bạn.
Cô gái dễ thương này hẳn cũng là một thiếu nữ rất được lòng mọi người...
Sau khi cô ấy rời đi thì bạn thở dài, nghĩ về lúc bạn cộng hưởng với năng lực của họ.
- Có vẻ như là nếu là hệ phong thì sẽ cấp thể lực cho người mình chạm vào...- Bạn lẩm bẩm.
Nên lúc bị ngắt năng lực thì họ cũng bị ngắt kết nối với cộng hưởng của mình nên lăn đùng ra sao...?
Bạn còn đang đứng kế giường Scaramouche vuốt cằm suy nghĩ thì một tiếng động lớn kéo bạn về lại căn phòng y tế.
Xiao đang thở hồng hộc và ngồi trên giường, một tay anh xoa bên thái dương, chân mày nhíu lại và biểu cảm có vẻ không tươi tỉnh cho lắm. Dưới đất là cái cốc nhựa trên bàn bị tay còn lại của anh quật đổ khi chống người.
- Anh có sao không ạ?! - Bạn hớt hả rướn người lên giường và hỏi anh.
Trông như còn chưa nhận thức được, Xiao chạm tay vào mặt bạn rồi nhắm mắt. Dường như đang suy nghĩ gì đó, anh lắc đầu.
Đôi bàn tay thô ráp với những vết chai của anh dường như hận không thể tiến xa hơn nữa, mân mê từng đường nét trên gương mặt bạn. Bạn đang sốc và còn chưa kịp phản ứng thì Xiao đã dừng lại.
- Tôi ổn. - Anh rút tay lại, mở mắt nhìn sang nơi khác, bắt lấy khung cảnh của Scaramouche ở giường kế bên, anh cười khẩy thở dài.
- Em đã đợi bao lâu rồi? - Xiao từ tốn hỏi, anh ngã lưng ra sau rồi dựa vào thanh chắn. Một cảnh tượng hiếm thấy khi thấy Xiao thư giãn. Biểu cảm anh cũng mềm mại hơn đôi chút.
- Không lâu đâu ạ... - Bạn cười 'hì hì' rồi nhặt cái cốc nhựa ban nãy lên.
- Em cũng đã qua bài thi rồi ạ...cảm ơn anh nhiều lắm... - Bạn ngập ngừng nói.
Vừa dứt lời thì người ở giường kế bên vừa tỉnh lại cũng chen vào.
- Quên tôi rồi sao? Cô tồi thật đấy... - Scaramouche cười khẩy, ngồi tướng bán cá trên giường bệnh.
Bạn xoay người lại, miễn cưỡng cười một cái.
- Cũng cảm ơn anh... - Bạn nói, có chút gượng gạo.
Scaramouche có vẻ cũng không trong tâm trạng làm khó bạn nhiều, anh ta cười rồi quay mặt sang hướng khác, nhìn xa xăm gì đó.
Đúng lúc này, cánh cửa y tế lại bị mở ra lần nữa, nghe một cái rầm thật to. Như thể người mở thiếu điều muốn đạp cửa vào vậy. Người bước vào trong đi đứng thì loạng choạng, mặt đỏ như gấc lại còn đang nấc cụt liên hồi.
Cả ba người trong phòng y tế đều có dấu '?' trên đầu. Trên tay Venti là một cuộn giấy bí ẩn gì đó.
Đột nhiên Venti cười phá lên, mở cuộn giấy ra rồi chỉ vào.
- Cả ba đứa!! Có lệnh triệu tập từ vị hiệu trưởng khó ư- à ừm- đó rồi đấy!~ - Biểu cảm Venti lúc này thể hiện rõ sự thích thú của anh ta qua nụ cười ranh mãnh đó.
Bạn, Scaramouche và Xiao cứng đơ tại chỗ khi nghe tin...
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||
Fanfiction"Kể về cuộc sống của bạn sau khi được nhận vào ngôi trường mang tên Teyvat." Mạch truyện chính là all x readers (F) nhé mn, mình cũng sẽ làm ngoại truyện về các nhân vật(cụ thể hơn trong phần lưu ý) Sủng Scara, Xiao, Venti. Nhớ đọc kỹ lưu ý số 3 trư...