- Ừm...tự học thế này thấy không ổn thật, chắc mình nên đi hỏi lời khuyên của các tiền bối trước vậy. - Bạn thay đồ thành đồng phục rồi rời khỏi căn phòng kí túc.
Năm Ba là khối bạn quen biết nhiều người nhất, nên bạn quyết định đi đến đó. Đến tận khi lết được cái xác quèn của bạn sang đó thì bạn lại lấp lém không dám đi vào.
- Quên mất là còn hai người họ nữa... - Bạn nghĩ đến việc phải làm sao nếu gặp phải Scaramouche hoặc Xiao.
Đứng đực mặt ra ở lối vào được một chút thì bạn cũng quyết định đi vào, trong lòng thầm mong sẽ tìm được ai đó mình quen biết nhanh chóng.
"Hy vọng mình sẽ tìm thấy chị Keqing hay anh Albedo ở đây.." - Bạn nhìn ngó xung quanh trong cái hành lang rộng thênh thang nườm nượp người đang đi qua lại.
Bỗng dưng bạn thấy thứ gì đó lấp ló ở khóe mắt đang nhìn chằm chằm mình, khi bạn quay sang để nhìn thì nó đã biến mất.
"Là tưởng tượng sao?"
- Không phải đâu. - Là một giọng nói nhẹ nhàng, từ một cô gái nhỏ nhắn đứng ngay sau lưng bạn với bộ đồng phục với tông xanh lá và trắng thốt lên.
Mái tóc đuôi ngựa được buộc về một bên của cô ấy đung đưa khi cô ấy nghiêng đầu nhìn bạn. Đôi đồng tử màu xanh hình cỏ bốn lá vẫn tập trung vào bạn khi cô ấy cất lời.
- Albedo luôn ở phòng thí nhiệm giả kim thuật, Keqing thì đang xử lí công việc của hội học sinh rồi, hiện giờ họ không có ở khu năm Ba đâu.
"Người này..." - Bạn hoài nghi về danh tính và mục đích của cô gái này.
- Tôi không có ý định gì xấu với em đâu, vả lại tôi chỉ là một giảng viên đang muốn trò chuyện với học sinh của mình mà thôi. - Cô gái trịnh trọng giới thiệu.
- Giảng viên...sao? - Bạn bất ngờ vì cô gái với chiều cao khiêm tốn này lại là một giảng viên.
"Tức là người này hẳn có thể cho mình mấy lời khuyên hữu ích nhỉ..?"
- Rõ ràng rồi nhỉ? Vậy em sẽ dành chút thời gian nói chuyện với tôi chứ? - Người giảng viên nhỏ nhắn đề nghị.
- Vâng...tất nhiên rồi ạ. - Bạn gật đầu đồng ý.
Cô gái lập xoay người đi lập tức như thể không muốn mất một giây nào, nhưng mọi cử chỉ vẫn rất thanh lịch và chất giọng vẫn từ tốn không thay đổi.
- Vậy chúng ta tới nơi nào kín đáo một chút nhé.
----------------------------------------------------
- Xiao...
- Xiao.....
- Chuyện gì?!
Đáp lại giọng nói gọi tên mình, lúc này Xiao mới định thần lại để nhìn chủ nhân của giọng nói. Một cậu trai với mái tóc trắng được buộc lên xen lẫn với một vệt đỏ ở mái đang đứng trước chán nản nhìn Xiao.
- Cậu lơ đễnh từ tận lúc bắt đầu đến giờ rồi, đang có tâm sự gì sao? - Kazuha cất kiếm đi rồi lấy khăn lau mồ hôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||
Fanfiction"Kể về cuộc sống của bạn sau khi được nhận vào ngôi trường mang tên Teyvat." Mạch truyện chính là all x readers (F) nhé mn, mình cũng sẽ làm ngoại truyện về các nhân vật(cụ thể hơn trong phần lưu ý) Sủng Scara, Xiao, Venti. Nhớ đọc kỹ lưu ý số 3 trư...