Chương 17: Hun nhau ngọt xểu

666 60 7
                                    

- Dù sao thì nghe câu hỏi của tôi trước đã nhé?

Bạn lấy một tay đặt lên miệng Scaramouche cố để đẩy anh ta ra. Scaramouche nắm tay đó của bạn lại rồi hôn lên.

- Cứ tự nhiên.

- À..ừm..

" Bầu không khí kì lạ quá nên câu mình định hỏi cũng kì lạ nốt!!"

- Sao vậy? Có gì cô không nói với tôi được sao?

- A, không..không biết nữa..

- ...

" Tâm trạng anh ta đang tốt thì mình tranh thủ luôn vậy"

- Thôi được, tôi muốn hỏi rằng liệu mấy cái tin đồn đó về anh có thật không vậy...

- Lời của mấy con bọ xung quanh tôi thường không để vào tai đâu. Em nói thẳng ra đi, tôi không giận đâu.

- Có phải... anh đã từng dẫn phụ nữ về phòng mình đúng không?!

"A!! Lỡ nói một mạch ra luôn rồi!!"

Biểu cảm của Scaramouche khá ngạc nhiên, nhưng sau đó mau chóng chuyển thành hứng thú. Anh ta rướn người tới gần bạn hơn.

- Em ghen sao?

- Tôi không ghen, dù sao thì chuyện đó có thật không vậy.

- Quả thực là tôi đã dẫn người về đây, nhưng hầu như chưa có ai chịu nổi áp lực của tôi quá mười phút. Mấy con điếm đó khi thực sự đối diện với tôi thì đều có rúm lại, khác với vẻ suồng sã của bọn chúng ở phố đèn đỏ...

- Vậy là anh thực sự từng dẫn người về đây...

"Mình cũng chỉ là như vậy thôi sao? Chẳng qua là chịu đựng giỏi hơn một chút?"

- Thôi nào, tôi chưa bao giờ làm gì với bất kì ai cả. Dù có là tiếp xúc thân thể thì lần trước tôi ngủ với em là lần đầu tôi tiếp xúc gần với ai đó đến vậy đấy.

-...thật sao?

Bạn choàng hai tay ra sau lưng của Scaramouche. Nhìn thẳng vào đôi mắt tím đang lấp lánh lên của anh ta.

- Tất nhiên rồi...giờ thì tới lúc trả phí cho tôi rồi đấy.

Scaramouche hôn bạn, là ở môi. Anh ta đỡ đầu bạn ngồi dậy, một tay anh ta giữ đầu bạn, một tay còn lại thì giữ hông bạn lại.

- Mở miệng nào, y/n.

Bạn khẽ mở miệng ra, Scaramouche lập tức vồ lấy bạn như một con sói.

- Ngoan lắm.

"Cái tên này!!"

- Ưm!

Scaramouche như đang chơi đùa với miệng bạn. Bạn không thở nổi nhưng đầu bạn đã bị anh ta giữ chặt. Bạn đành bấu mạnh vào lưng của Scaramouche. Anh ta không chịu bỏ bạn ra, đã thế còn hôn mạnh hơn. Sau một lúc hành bạn sắp tắt thở tới nơi thì mới chịu thả bạn ra.

Scaramouche bắt đầu để lại dấu hickey lên mọi nơi có thể trên người bạn. Không phải dấu cắn, nhưng cảm giác cũng khó chịu không kém. Bạn gõ vào lưng anh ta.

- y/n? - Scaramouche gọi tên bạn, anh ta còn trông rất khoái chí.

- Sao vậy? Em muốn hôn tiếp hay hickey tiếp nào?

Bạn bây giờ giống như một cục slime vậy. Thậm chí bạn còn quá mệt để nói.

- Tên xấu xa..hức..

Scaramouche ngã người nằm ra giường, để bạn nằm sát bên anh ta.

- Nếu tôi không làm đến vậy thì em sẽ không khóc đâu đúng chứ?

Scaramouche gạt nước mắt của bạn đi, rồi hôn lên trán bạn.

- Lúc em vừa khóc xong rồi ngơ ngác nhìn tôi ấy, tôi nghĩ là tôi không kiểm soát được bản thân mình mất.

- Không thèm nhìn anh nữa!

Bạn xoay người sang bên kia, mặc kệ Scaramouche.

——

"Chết tiệt, em ấy dễ thương quá"

- Muốn bắt nạt em thêm mất thôi..

Scaramouche ôm bạn kéo sát vào người anh ta. Đến mức qua hai lớp áo bạn vẫn cảm nhận được lớp cơ bụng của anh ta.

- Để tôi ôm em thế này nhé?

- Tôi không cho thì anh vẫn cứ làm mà đúng không?

Scaramouche vui vẻ dúi đầu anh ta vào gáy bạn.

- Ừm.

- Ngoài chuyện này ra thì sau này tuyệt đối không được làm gì tôi nữa đấy.

- Được~

"Trái phải chín thì mới ngọt nhất mà, chưa chín thì chỉ đành ngắm thôi"

———————

Mình sắp đi chơi gòi nên nhả chap này luôn cho mấy bợn có cái để quắn quéo nè. Từ giờ cho đến t7 ko có chap mới nhoa.

Genshin Impact ||Học Viện Teyvat||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ