một nhà ba người; gumayusi cưới ai?

9.6K 528 31
                                    

[topic]: từ một nguồn tin mật lan truyền hình ảnh thiệp cưới của xạ thủ nhà t1, trong thiệp cưới cho rằng gumayusi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày xx/yy/zzzz. thế nhưng đến hiện tại vị thái tử phi của thái tử gumayusi vẫn còn là một ẩn số.

 thế nhưng đến hiện tại vị thái tử phi của thái tử gumayusi vẫn còn là một ẩn số

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phản hồi bài viết: [+1503] [-195]

[+125, 0] vừa tỉnh dậy liền phát hiện con gấu ngốc nghếch nhà mình thế mà lại đã được gả đi rồi? người làm mẹ như tôi tự dưng lại xúc động trào nước mắt 😭

⤷ ý là chủ cmt ơi tui biết bà zui nhưng mà con trai bà cũng có giá mà, nhỏ con trai bà phải đi cưới người ta chứ sao lại là gả đi rồi zậy?

⤷ nó ấy hả? làm gì còn miếng giá nào đâu. trước bà không biết nó simp nhỏ sp nhà nó thế nào đâu? tôi tưởng sau này nó lấy luôn con nhà người ta không đó... ủa mà khoan? con tôi cưới ai vậy các bà?

⤷ hahahahha, chủ cmt bây giờ mới nhận ra điểm kì lạ rồi đúng không? chúng tôi cũng đang tò mò danh tính thái tử phi đây

⤷ tôi mạnh dạn đoán con trai bà cưới con trai tôi đấy chủ cmt ah =)))

⤷ hãy nói với tôi con trai bà là nhỏ sp keria đi 🙏🏻

⤷ chứ ai nữa kakaka. tầm này con trai bà mà cưới thì chỉ có cưới luôn nhỏ sp nhà nó thui chứ còn cưới ai được 😗

[+952, -52] thái tử phi??? ai đó leak ảnh ra làm ơn giải thích tại sao chỉ viết đúng tên của một người thôi vậy ạ? huhu em cũng phải có quyền được biết ai là người đã cưới chồng em chứ ạ?

⤷ tôi cũng muốn biết 🙏🏻

+1. cuối cùng cũng có ngày tôi phải tiễn chồng vào tay người khác 😭

[+536, -65] thái tử phi còn ai ngoài nhỏ hỗ trợ nhà t1 nữa hả mọi người. chuyện rõ như ban ngày luôn, chúng nó yêu nhau cả cái lck còn biết nữa mà =))

biết đâu được? có bằng chứng đâu mà chắc chắn vậy?

thật ấy, chắc gì đã là keria. toàn bọn ảo otp ở đây nói. chị dâu thật biết chị buồn thì sao?

⤷ dám cá cược không?

cá thì cá tao lại sợ mày quá cơ. nếu chị dâu mà là keria ông đây ăn đất cho các người xem

ùi ùi ngầu dữ. chủ thớt mau chốt kèo cá cược.

@chủcmt mau vào chốt lẹ chốt lẹ cô ơi. tầm này tôi tin otp cưới nhau rồi kaka.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ