1. tôi là một tiếp tân ở quán bar nổi tiếng trong thành phố. những nhân viên như chúng tôi mỗi ngày đều gặp được rất nhiều người nổi tiếng, họ luôn ghé đến bar của chúng tôi.
một quán bar dành cho tầng lớp thượng lưu. nhạc nhẹ, rượu êm, bảo mật cao là những yếu tố giúp "ber bar" trở thành địa điểm quen thuộc của những con người máu mặt, người nổi tiếng hay người siêu giàu ghé qua mỗi khi có dịp.
tôi đã gặp rất nhiều người nổi tiếng trong hôm nay, nhưng một cặp đôi vừa bước qua trước mặt tôi đây thôi vẫn khiến tôi phải ngạc nhiên đấy chứ.
2. là gumayusi và keria.
là cặp đôi xạ thủ hỗ trợ tôi chỉ vừa gặp họ chiều nay... ở trên mạng xã hội.
không thể trách tôi được, dù là một đứa con trai nhưng tôi cũng là một fan esport. mạng xã hội của tôi ngoại trừ công việc cũng chỉ xoay quanh những gì liên quan đến esport.
chính vì nó, những tin tức chiếm hết mạng xã hội của tôi ngày hôm nay chỉ có đám cưới thế kỉ của cặp xạ thủ hỗ trợ đồng hành với nhau lâu nhất giới esport này mà thôi - guria.
tôi phải công nhận, nó thật sự là một đám cưới thế kỉ. chỉ cần nói đến chủ hôn của nhà trai là quỷ vương bất tử thì nó đã đủ thế kỉ rồi đấy. giờ mà tôi kể đến người mở cửa đón nhà trai cho mọi người là mặt trăng của lck chắc còn sốc nữa.
3. tôi còn nhớ như in hai tiếng trước tôi xem video trực tiếp cảnh ryu minseok cố ý ném bó tulip trắng vào choi wooje, khiến em ta bối rối đến mức chỉ biết đứng cầm bó hoa gãi đầu như hồi em ta còn thi đấu cho t1. rồi tôi lại xem được video moon hyeonjoon quỳ xuống cầu hôn choi wooje sau khi em luống cuống tìm bạn trai của mình để xử lý bó tulip trên tay.
thế quái nào họ vẫn có đủ sức để hai tiếng sau đấy tụ tập ở tại quán tôi nhỉ?
4. tôi chú ý đến ryu minseok đã thay một bộ đồ thể thao nhẹ người, tóc cậu ấy vẫn được tạo kiểu như khi tôi thấy cậu trong video tung hoa. lee minhyeong ngồi bên cạnh cậu ấy thì vẫn là chiếc áo sơ mi tại tiệc cưới, tay áo sắn lên vài nấc lộ ra bắp tay rắn chắc. áo vest của anh ta đang để trên tay vịn ghế của minseok, là cậu ấy vắt trên tay mang nó vào đây. tôi thở một hơi cảm thán, không khí của cặp đôi mới cưới này tuyệt thật đấy.
tôi nhìn thấy lee minhyeong nghiêng đầu hỏi ryu minseok:
"em muốn uống gì không?"
"em không. anh với mọi người cứ uống đi, để tí nữa em lái xe cho."
ok, tôi nghĩ tiêu chuẩn chọn vợ của tôi phải được một nửa ryu minseok. sẽ rất khốn nạn nếu tôi nói rằng mình muốn ryu minseok trở thành vợ tôi, vì rõ ràng trên tay cậu ấy là chiếc nhẫn khảm kim cương hơn 2 tỷ chứng minh thân phận cao quý của mình. tôi cũng không đủ tư cách để có được người hoàn mĩ như cậu ấy.
5. lee minhyeong gọi cho ryu minseok một cốc nước ấm, anh ta và đám bạn chọn tequila ley 925 cho buổi tụ tập sau đám cưới.
minseok ngồi bên cạnh lee minhyeong trông rất cách biệt với đám đàn ông nâng ly kia. nhưng chỉ cần một trong những người bạn của lee minhyeong bắt chuyện với cậu ấy, cậu ấy đều trả lời như thể mình đã nghe được hết tất cả những câu chuyện họ đang nói.
lee minhyeong uống rất nhiều, cánh tay rắn chắc của anh ta luôn đặt trên tay vịn ghế của ryu minseok. ý thức chủ quyền của người này thật sự rất mạnh mẽ.
có những lúc lee minhyeong sẽ gục đầu lên vai minseok sau khi uống hết một cốc rượu đầy. minseok có mấy lần đẩy anh ta ra nhưng đều bị minhyeong hôn lên tay, minseok đẩy không nổi thì mặc kệ luôn.
6. trung bình một cuộc nói chuyện của cặp đôi mới cưới khi họ ôm nhau giữa một bàn tiệc của bạn bè chắc là sẽ như thế này:
"ban nãy bên khách sạn mới gọi điện cho em?"
"sao vậy?"
"họ nói anh bỏ quên thẻ tín dụng ở trên bàn trong phòng khách sạn."
"vì em dễ thương quá nên mới khiến anh để quên đồ đấy."
"anh có lý tí đi được không?"
"anh không biết. tại minseokie hôm nay đẹp quá, làm anh chẳng nhớ được gì cả."
"anh say lắm rồi. về nhé?"
"anh chưa say, em hôn anh đi."
"không hôn."
"anh muốn hôn, em hôn anh đi. làm ơn."
có chút phản kháng đến từ người nhỏ hơn, nhưng cũng không đáng kể lắm.
7. ryu minseok là người thanh toán bill, bằng thẻ tín dụng của lee minhyeong. hai người họ tiễn từng người bạn về rồi mới trở về nhà, hoặc quay lại khách sạn để lấy đồ cho lee minhyeong.
tất cả những người bạn của hai người đều tạm biệt họ bằng một câu:
"tân hôn vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲
Fanfictionđối với lee minhyeong, ryu minseok vẫn luôn là một ánh sao trên bầu trời. lee minhyeong ryu minseok chuyện của đôi mình. ... cảnh báo: ooc, tất cả đều là tưởng tượng