các bạn thách keria làm| four

3.4K 248 38
                                    

"chao xìn mọi người, mừng mọi người ghé qua vlog của keria và anh gấu lớn nhà mình."

"hôm nay chúng mình quyết định sẽ quay chung một vlog với nhau để tiếp tục làm series "các bạn thách keria làm" nhé ạ."

ryu minseok khoanh chân ngồi trên giường, camera được em để ở trước mặt đã chỉnh góc và độ sáng hoàn hảo nhất. lee minhyeong đi đến bên cạnh em, ngồi xuống dựa cả người mình lên người em.

"xin chào mọi người, người yêu keria đây!"

minseok bật cười trước câu giới thiệu nhí nhố của anh người yêu, em trở tay chủ động nắm lấy bàn tay lớn của minhyeong. lee minhyeong nhanh chóng ngồi ngay ngắn ra đằng sau em, hai người đều đã lọt hẳn vào camera trước mặt. ryu minseok theo thói quen dựa lưng vào lòng lee minhyeong, anh cũng tự nhiên mà bao bọc cả người em trong lòng mình như một thói quen.

"hôm trước mình có xem một số thử thách trên post mình đăng thì mình thấy có một thử thách khá thú vị á."

"là cái nào vậy?"

lee minhyeong nhẹ nhàng nắn bóp tay cho ryu minseok, cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại trong tay em. minseok đưa đến cho anh xem nội dung trong điện thoại mình.

"thử thách 1cm không hôn?"

"đúng rồi, hay không?" minseok ngửa đầu nhìn bạn trai mình cười híp cả mắt.

"em chắc là mình làm được thử thách này không? anh thì không chắc đâu."

"em làm được! ai thua thì người đấy bao thịt nướng. chốt!"

không để lee minhyeong phản kháng nhiều, ryu minseok chốt ngay tắt lự thử thách này. em ta vươn người đến đưa điện thoại ra trước camera giọng hớn hở:

"đây nhé mọi người. chúng mình sẽ chơi thử thách cách nhau 1cm không hôn, nếu ai thua thì sẽ phải bao người kia đi ăn thịt nướng hehe."

ryu minseok ném điện thoại sang bên cạnh, quay đầu kéo một lee minhyeong đang lười biếng dựa người vào đầu giường.

"nào, dậy đi dậy đi." em vừa nói vừa kéo tay hắn. lee minhyeong cưng chiều ngồi thẳng dậy nhìn em, nụ cười tươi cùng với giọng nói trầm thấp thu trọn vào camera phía trước hai người.

"ai thua thì anh đều sẽ trả tiền ăn mà."

"không! lần này khác, nếu em thua em nhất định sẽ trả tiền ăn."

minhyeong xoa rối tóc em, anh quay đầu nhìn vào camera rồi lại nhìn ryu minseok trước mặt. cuối cùng vẫn là lee minhyeong thoả hiệp, chiều em nhỏ.

hai người ngồi đối diện nhau, minseok ra dấu ok về phía camera sau đó mới quay đầu nhìn lee minheyong ở trước mặt em.

"nhớ đó, đứa nào hôn trước là thua."

"em đừng có thua nhé."

"hử, chả biết ai thua trước ai đâu nha."

lee minhyeong đưa hai tay ra trước ngực, minseok đan tay mình vào tay anh. mười ngón tay nắm chặt nhau, quấn quýt không rời. mặt kề mặt, chóp mũi hai người đụng nhau. cả minhyeong và minseok cùng nhìn vào mắt đối phương, họ thấy bóng hình nhau trong đáy mắt người đối diện.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ